Thứ 7, 11/05/2024 09:38:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 16:14, 26/06/2020 GMT+7

Dùng tiểu phẩm phát thanh thay đổi nhận thức và hành vi xã hội

Thanh Nhàn - Khánh Diễm
Thứ 6, 26/06/2020 | 16:14:00 169 lượt xem
BPO - Trong khuôn khổ Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV, chiều nay (26-6), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức Hội thảo quốc tế “Thay đổi nhận thức và hành vi xã hội qua tiểu phẩm phát thanh”.
Các đại biểu tham gia hội thảo

Hội thảo có sự tham gia trực tuyến của các nhà báo trong nước, đặc biệt là 2 các diễn giả quốc tế là bà Olya Booyar, Trưởng phòng phát thanh của Hiệp hội Phát thanh - Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương và ông Akim Mogaji, quốc tịch Anh.

Mục tiêu của hội thảo là muốn chia sẻ với các nhà báo, phóng viên về xu thế, cách làm mới của các Đài PT-TH trên thế giới trong sản xuất tiểu phẩm phát thanh phục vụ phát sóng trên các nền tảng khác nhau như potscat, mạng xã hội.

Ông Akim Mogaji, quốc tịch Anh đang chia sẻ trực tuyến về cách xây dựng các tiểu phẩm trên phát thanh

Tại hội thảo, các diễn giả quốc tế và Việt Nam đã tập trung phân tích các yếu tố tạo nên một tiểu phẩm phát thanh mang thông điệp xã hội hiệu quả, hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của công chúng thông qua một số tác phẩm được thực hiện bởi đồng nghiệp quốc tế cũng như từ Đài PT-TH địa phương, Đài VOV.

Phát biểu tại hội thảo, ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng giám đốc VOV kỳ vọng, các đại biểu tham dự có thể giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nhằm sản xuất được tác phẩm phát thanh hay, hấp dẫn, truyền tải thông điệp hiệu quả và đặc biệt là theo hình thức mà có thể tiếp cận được công chúng trên đa nền tảng.

  • Từ khóa
64049

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu