Thứ 6, 26/04/2024 14:16:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 14:29, 23/08/2017 GMT+7

Sôi nổi hội thi văn nghệ, thể thao người cao tuổi

Thứ 4, 23/08/2017 | 14:29:00 222 lượt xem
BPO - Sau một ngày diễn ra sôi nổi, tối 22-8, hội thi văn nghệ, thể thao năm 2017 do Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã khép lại với nhiều tiết mục và các môn thi đấu xuất sắc được Ban tổ chức trao giải.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã dự lễ bế mạc hội thi.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các tập thể tham gia văn nghệ, hội thao

Tham dự hội thi có trên 420 diễn viên, vận động viên là những người cao tuổi đến từ 11 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh biểu diễn 44 tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại: Đơn ca, tốp ca, hợp ca, múa, tiểu phẩm.

Mặc dù không chuyên, giọng hát không còn trong trẻo, nhưng với lối diễn tự nhiên, các cụ đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Bà Lê Thị Chinh, đơn vị huyện Chơn Thành vui vẻ nói: “Chương trình văn nghệ năm nay rất hay và ý nghĩa, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho chúng tôi. Tôi cảm ơn các cơ quan đã tạo điều kiện cho chúng tôi có sân chơi và giao lưu cùng những người lớn tuổi trên địa bàn tỉnh”.

Ở phần thi thể thao, các vận động viên thi đấu các môn: Thể dục dưỡng sinh, cầu lông, cờ tướng và bóng bàn. Với sự rèn luyện kỹ lưỡng, chuẩn bị chu đáo, các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu ấn tượng và đẹp mắt, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng trao giải nhất toàn đoàn về văn nghệ cho đơn vị huyện Đồng Phú

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại. Ở nội dung văn nghệ, giải nhất toàn đoàn thuộc huyện Đồng Phú, giải nhì thị xã Đồng Xoài và giải ba trao cho huyện Chơn Thành. Nội dung thể thao, giải nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Đồng Xoài, giải nhì huyện Lộc Ninh và giải ba trao cho huyện Đồng Phú.

Mai Ly

  • Từ khóa
93155

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu