Thứ 7, 11/05/2024 09:26:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:13, 13/02/2017 GMT+7

Lễ kết nạp Đảng tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo

Thứ 2, 13/02/2017 | 10:13:00 1,073 lượt xem
BP - Tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng), Đảng bộ Tổng công ty Mobifone đã tổ chức lễ kết nạp 3 đảng viên đang công tác tại các chi bộ trực thuộc.

Trong không khí trang nghiêm của lễ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo các đơn vị, đảng viên và đoàn viên thanh niên người S’tiêng xã Bình Minh đã có những cảm xúc rất đặc biệt khi được tham dự buổi lễ.

Thay mặt các đảng viên vừa được kết nạp, chị Hoàng Thị Thanh Vân, công tác tại Mobifone Bình Phước đã phát biểu: “Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm tự hào và vinh dự to lớn của cá nhân tôi. Và hơn thế, lễ kết nạp Đảng được tổ chức tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo đã để lại trong tôi cảm nhận không bao giờ quên về ngày trọng đại hôm nay. Đây là động lực to lớn để tôi phấn đấu trong công việc và cuộc sống, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Đảng bộ Tổng công ty Mobifone là đơn vị đầu tiên chọn Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo để tổ chức lễ kết nạp đảng. Trong thời gian tới, khu bảo tồn sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các đơn vị tổ chức lễ kết nạp Đảng nhằm phát huy ý nghĩa lịch sử của khu bảo tồn, tuyên truyền về truyền thống đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta và khẳng định niềm tin sâu sắc của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ngọc Lương

  • Từ khóa
17362

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu