Thứ 6, 26/04/2024 10:00:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:50, 28/10/2016 GMT+7

Hội thảo ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý học phí, thiết bị trường học

Thứ 6, 28/10/2016 | 13:50:00 955 lượt xem
BPO - Sáng 28-10, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Cổ phần Misa tổ chức hội thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý học phí, quản lý thiết bị trường học” đến kế toán, chuyên viên phụ trách thiết bị phòng GD-ĐT huyện, thị, đại diện ban giám hiệu các trường trên địa bàn tỉnh.

Quản lý trường học (QLTH.VN) là phần mềm giúp các trường, phòng giáo dục thực hiện nghiệp vụ quản lý học sinh, giáo viên trong việc giảng dạy, thiết bị, thư viện, học phí, tài sản, văn bản, cổng thông tin trường học.

Các đại biểu tham gia hội thảo

QLTH.VN phát triển theo công nghệ điện toán đám mây, chạy online trên nền tảng web, cho phép người dùng (ban giám hiệu, giáo viên, cán bộ phòng và Sở GD-ĐT, phụ huynh) sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị như máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động thông qua internet.

Trong những năm gần đây, việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý và dạy học luôn được lãnh đạo tỉnh và ngành GD-ĐT quan tâm, thực hiện. CNTT có tác động mạnh mẽ, làm thay đổi phương pháp, phương thức dạy – học, phương thức quản lý giáo dục, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Công ty Cổ phần Misa là nhà cung cấp có 21 năm kinh nghiệm và cũng là đối tác cung cấp các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý tài sản cho hầu hết các đơn vị, trường học trên địa bàn Bình Phước.

Hữu Dụng

  • Từ khóa
7622

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu