Thứ 6, 26/04/2024 14:17:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:23, 12/12/2017 GMT+7

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Lợi tiếp xúc cử tri huyện Lộc Ninh

Thứ 3, 12/12/2017 | 09:23:00 796 lượt xem
BP - Ngày 11-12, đại biểu Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Lộc Thiện (Lộc Ninh). Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và chính quyền huyện Lộc Ninh.

Đại biểu Nguyễn Văn Lợi lắng nghe các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc ở xã Lộc Thiện

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Văn Lợi đã báo cáo nhanh kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, Quốc hội đã thông qua 6 luật và cho ý kiến 9 dự án luật; xem xét, thảo luận các báo cáo của Chính phủ về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; về ngân sách nhà nước... Ngoài ra, Quốc hội còn xem xét quyết định nhiều vấn đề quan trọng khác.

Cử tri xã Lộc Thiện đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến những vấn đề như: Cần rà soát và sớm giải quyết chế độ, chính sách cho đối tượng người có công với cách mạng; có chính sách khoanh nợ, giãn nợ cho các hộ vay vốn sản xuất nhưng bị ảnh hưởng do thiên tai; các hộ thuộc sóc Ông Nắng, ấp Vườn Bưởi chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Cử tri phản ánh tình trạng một số tuyến đường giao thông trên địa bàn xã xuống cấp cần sớm được sửa chữa; Công ty khai thác đá Ngọc Bích ở ấp Măng Cải, xã Lộc Thiện xả thải gây ô nhiễm nước suối...

 Sau những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện chính quyền huyện Lộc Ninh cũng như các sở, ngành liên quan đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Về chế độ, chính sách đối với người có công, ô nhiễm nguồn nước, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, đại biểu Nguyễn Văn Lợi yêu cầu các sở, ngành chức năng và UBND huyện Lộc Ninh phối hợp giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Văn Hùng

  • Từ khóa
19547

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu