Thứ 6, 26/04/2024 12:17:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:55, 12/02/2018 GMT+7

Bừng sáng sắc xuân trên The Gold City

Thứ 2, 12/02/2018 | 15:55:00 201 lượt xem
BP - Khu đô thị The Gold City tại xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài tổ chức khai mạc hội chợ hoa xuân vào tối 24 tháng chạp. Hội chợ đã tạo thêm địa điểm vui chơi, mua sắm tết thú vị cho người dân thị xã Đồng Xoài và địa bàn lân cận.

Tại đây, người dân tham quan lễ hội được giữ xe miễn phí và thưởng thức chương trình ca nhạc thiện nguyện “Nghĩa tình ngày xuân 2018”. Chương trình dàn dựng công phu, có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi được yêu thích như Phúc Thắng, Ưng Hoàng Phúc, Thanh Thảo... thu hút đông người dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình...

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra tiến độ Khu đô thị The Gold City

Sự có mặt của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi trong hội chợ hoa xuân The Gold City đã tạo cho khung cảnh nơi đây sự trang trọng đặc biệt. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã cùng lãnh đạo tỉnh và thị xã Đồng Xoài tham quan hội chợ, theo dõi tiến độ dự án The Gold City. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả đạt được trong tốc độ xây dựng hạ tầng đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thị xã Đồng Xoài. Ông Trần Minh Đức, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Phương cho biết: “Dự án khu đô thị The Gold City được xây dựng theo tiêu chí khu đô thị thông minh. Chất lượng, tiến độ thực hiện tại đây diễn ra đúng như cam kết của nhà đầu tư với các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh”.

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo công ty đã tặng quà 200 công nhân Khu công nghiệp Đồng Xoài II không có điều kiện về quê ăn tết và 200 hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Công ty cũng trao 2 căn nhà tình thương, trị giá 50 triệu đồng/căn, tặng 2 hộ nghèo xã Tiến Thành.

Chụp xong bức hình bên hoa đào với ánh mắt long lanh và nụ cười tươi rói, Nguyễn Thị Diễm Phương ở xã Tiến Thành chia sẻ: “Tham quan hội hoa xuân em vui lắm. Hội hoa xuân không chỉ tổ chức không gian đẹp mà có nhiều điểm vui chơi nên thu hút đông người tham gia và không thấy nhàm chán. Em mong năm nào ở đây cũng tổ chức hội hoa xuân để người dân luôn được hưởng không khí xuân vui vẻ, ấm áp”.

Khu vui chơi giải trí luôn lôi cuốn đông người dân tham gia vì không chỉ được vui chơi miễn phí mà ai cũng có quà mang về. Điểm đặc biệt còn ở việc ai phi tiêu trúng ô đỏ sẽ được “ông đồ” tặng chữ theo ý thích viết trên khung giấy lớn để treo tết... Rất nhiều người chọn viết thư pháp nói về tình cảm cha, mẹ, gia đình, tết an khang, hạnh phúc...

Tổ chức hội chợ trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018 cùng với công tác thiện nguyện, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thành Phương đang góp phần điểm tô cho mùa xuân ở Bình Phước thêm phần tươi mới. Đó là sự khởi đầu trong nhiều sự khởi đầu an lành để Bình Phước chuẩn bị tâm thế đón chào thành phố trong tương lai rất gần.

Ngọc Tú

  • Từ khóa
93526

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu