Thứ 6, 26/04/2024 11:20:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 16:30, 30/09/2016 GMT+7

Bù Đăng nhất hội thi tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ năm 2016

P. Dung
Thứ 6, 30/09/2016 | 16:30:00 3,306 lượt xem
BPO - Ngày 30-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Phước tổ chức hội thi tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ năm 2016.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh trao giải nhất cho đội huyện Bù ĐăngBà Nguyễn Thị Xuân Hòa, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh trao giải nhất cho đội huyện Bù Đăng

39 thí sinh đến từ 13 đội là đại diện các huyện, thị, phụ nữ Công an tỉnh và Công đoàn viên chức tham gia hội thi.

Mỗi đội thi gồm bố, mẹ và con (là học sinh tiểu học) tranh tài ở 3 phần thi: Gia đình hiểu ý, Bố mẹ là tuyên truyền viên và Tiếp sức – Về đích với chủ đề “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”. Nội dung thi liên quan đến quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện; xử lý những tình huống khi tham gia giao thông và trong cuộc sống hằng ngày.

Sau mỗi phần thi, ban giám khảo nhận xét, đánh giá và cho điểm ngay sau khi kết thúc thời gian trả lời. Đồng thời giải thích thêm các vấn đề liên quan đến nội dung câu hỏi để các thí sinh hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định của pháp luật. 

Sau một ngày tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện Bù Đăng, giải nhì cho đội phụ nữ Công an tỉnh và huyện Bù Đốp; giải ba cho đội huyện Công đoàn viên chức tỉnh, huyện Hớn Quản, thị xã Bình Long; 7 giải khuyến khích dành cho các đội còn lại.

Bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải nhì hội thi cho đội phụ nữ Công an tỉnh và huyện Bù ĐốpBà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải nhì hội thi cho đội phụ nữ Công an tỉnh và huyện Bù Đốp

  • Từ khóa
28858

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu