Thứ 6, 26/04/2024 13:41:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:34, 27/05/2017 GMT+7

Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh: Thực hiện tốt công tác định hướng tư tưởng

Huỳnh Thanh Tú
Thứ 7, 27/05/2017 | 10:34:00 2,007 lượt xem
BPO - Thời gian qua, công tác nắm bắt, dự báo, định hướng nhận thức tư tưởng cho bộ đội được Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiến hành thường xuyên, liên tục. Từng cấp ủy, chi đảng bộ cơ sở và từng cán bộ, đảng viên ngay từ đầu năm đã quán triệt xây dựng kế hoạch phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, không vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Hàng tháng, cấp ủy tổ chức nhận xét, đánh giá từng đảng viên, chỉ rõ những điểm yếu và yêu cầu biện pháp khắc phục, sửa chữa. Tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đăng ký cam kết không vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và những quy định của đơn vị, đặc biệt trong các dịp nghỉ lễ tết, nghỉ phép, tranh thủ tại địa phương. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, xử lý vi phạm kỷ luật, những vấn đề nảy sinh được thực hiện đúng quy trình, thủ tục nguyên tắc. Thông qua kiểm tra đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời những dấu hiệu vi phạm của các tổ chức đảng và từng đảng viên có biện pháp xử lý dứt điểm, đồng thời quy rõ trách nhiệm, đề xuất chủ trương biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Ngoài ra, Bộ đội biên phòng còn gắn kết công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn đơn vị của các cơ quan, đơn vị và từng cá nhân với kết quả hoàn thành nhiệm vụ của từng tập thể, cá nhân cơ quan và đơn vị; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nêu gương người tốt, việc tốt trong chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị.

  • Từ khóa
3910

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu