Thứ 2, 20/05/2024 04:54:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
Chia sẻ Bình luận 0 0 132 lượt xem

Nhạc sĩ Phạm Đăng Khương “Ngồi yên đó”, hát giọng Quảng Ngãi, đuổi COVID-19

Chủ nhật, 05/04/2020 | 21:30:00
BPO- Nhạc sĩ Phạm Đăng Khương - một nhạc sĩ đa tài người gốc Quảng, đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Anh có cảm tình với anh chị em đang công tác tại Đài Phát thanh -Truyền hình và Báo Bình Phước. Biết Báo Bình Phước điện tử đang thực hiện Bản tin COVID-19 với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ, anh cũng muốn “đóng góp một chút với chương trình”.

Anh vừa có thể sáng tác nhạc, vừa là đạo diễn, rồi kiêm luôn công việc quay phim, thu âm, biên tập, dàn dựng và viết cả lời bình. Vì vậy mà trong phần cuối MV “Ngồi Yên đó”, anh đã chủ động đưa hình ảnh măng - sét Báo Bình Phước điện tử bên cạnh những tờ báo uy tín khác. Đó cũng là cái tình anh dành cho Bình Phước.

Như anh chia sẻ: “Ngồi yên là thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng. Không đi ra ngoài nếu không cần thiết, chứ không phải là không làm gì. Ở nhà anh vẫn làm được bao nhiêu việc. Trong đó anh đã sáng tác ra bài hát vui vui này, nhất là anh lại hát với cái giọng Quảng Ngãi rặc ri. Xin mời bạn cùng nghe.

Minh Huệ (giới thiệu)

*(Bản tin COVID-19 của Báo Bình Phước điện tử tối 5-4, chủ đề “Những câu chuyện kể ở nhà vẫn vui” cũng đã giới thiệu bài hát này của Nhạc sĩ Phạm Đăng Khương với đầy đủ lời chia sẻ của anh khi anh cách ly ở nhà).

1505
  • Từ khóa

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu