Thứ 7, 27/04/2024 19:22:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 21:30, 09/03/2024 GMT+7

Trường Tươi Bình Phước có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đồng Tháp trên sân nhà

Văn Đoàn - Trương Hiện
Thứ 7, 09/03/2024 | 21:30:28 2,803 lượt xem
BPO - Chiều nay 9-3, CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước có trận đón tiếp đội bóng đến từ Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 11 Giải hạng nhất Quốc gia.

Trước trận đấu diễn ra, đội chủ nhà Bình Phước đang tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp với 12 điểm, còn đội khách Đồng Tháp xếp vị trí thứ 9 với 11 điểm sau 10 vòng đấu.

Dự khán trận đấu có Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và lãnh đạo một số sở, ban, ngành

Đội hình ra sân trong trận đấu hôm nay của chủ nhà Bình Phước có sự xuất hiện 2 trong tổng số 3 tân binh là thù môn Bùi Tấn Trường và tiền vệ Trần Đình Hùng. Với lợi thế sân nhà, được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, các cầu thủ chủ nhà triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với lối chơi khá mềm mại và ăn ý các học trò của HLV Nguyễn Anh Đức đã kiểm soát bóng tốt và liên tục dồn ép đối phương. Tuy tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành đối phương, nhưng đáng tiếc không có cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn.

Đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ trận đấu

Cầu thủ 2 đội ra sân làm lễ chào chờ trước khi thi đấu

Đối với các cầu thủ khách chơi phòng ngự phản công cũng đã tạo ra được vài cơ hội ngon ăn về khung thành Bùi Tấn Trường. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sau giờ giải lao, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục triển khai tấn công liên tục và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đều bị bỏ lỡ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ trên khán đài. Đến phút 62, trong một tình huống phản công bên hành lang cánh phải, tiền vệ Nguyễn Thành Đạt nhận đường chuyền từ đồng đội trong vòng cấm, khống chế nhịp nhàng trước khi sút tung lưới mở tỷ số trận đấu.

Trận đấu diễn ra khá gây cấn và hấp dẫn

Đến phút 80 của trận đấu, đội khách chỉ còn chơi với 10 người, vì vậy các học trò HLV Nguyễn Anh Đức tiếp tục dồn ép đối phương, tấn công dồn dập. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà đã không thể tận dụng được các cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà Trường Tươi Bình Phước.

Với chiến thắng này, Bình Phước có 15 điểm, tạm thời vươn lên nữa đầu bảng xếp hạng tổng sắp.

Dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ chủ nhà không tận dụng để chuyển hóa thành bàn

Các cầu thủ chủ nhà ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền xuống sân chúc mừng và tặng quà các cầu thủ chủ nhà sau trận đấu

Ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tươi, Chủ tịch CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước tặng đội bóng 300 triệu đồng sau chiến thắng trên sân nhà

  • Từ khóa
191287

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu