Thứ 5, 09/05/2024 09:33:26 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 11:28, 12/12/2022 GMT+7

Khi đàn ông rơi lệ!

Nguyễn Tấn
Thứ 2, 12/12/2022 | 11:28:27 1,638 lượt xem
BPO - Đàn ông thường ít rơi nước mắt, thế nhưng trong bóng đá, nhất là ở các giải đấu lớn như World Cup chẳng hạn thì lại chứng kiến những người đàn ông khóc rất nhiều. Và có lẽ chỉ bóng đá mới cho những người đàn ông vốn mạnh mẽ, quyết liệt, máu lửa trên sân cỏ đạt đến cảm xúc như vậy!

Ở Qatar lần này có lẽ cầu thủ khóc nhiều nhất là Son Heung-min, siêu sao người Hàn Quốc đã có không dưới 2 lần rơi lệ trong 2 trận đấu. Đó là lần anh khóc vì hạnh phúc khi đội nhà vượt qua Tây Ban Nha để vào vòng 1/8; lần thứ 2 anh khóc bởi tiếc nuối do không dẫn dắt “các chiến binh Taegeuk” giành quyền đi tiếp. Nước mắt của Son cũng có thể dễ hiểu vì anh là ngôi sao sáng nhất mà đội bóng xứ kim chi đặt kỳ vọng. Do đó, khi đội nhà thắng - thua dù xúc cảm rất trái ngược nhau nhưng đều đạt đỉnh điểm nên buộc những giọt lệ trên khóe mắt của Son phải tuôn trào!

Son Heung-min gào khóc sung sướng sau khi đưa Hàn Quốc vào vòng 1/8 - Ảnh internet

Người đàn ông thứ 2 khóc tức tưởi ở đấu trường World Cup 2022 đó là Luis Saurez. Anh khóc khi Uruguay của anh thua cuộc và dừng bước ngay vòng bảng cho dù ở trận then chốt đã thắng Ghana 2-0. Camera truyền hình đã bắt cận cảnh tiền đạo Uruguay ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Luis Saurez gục đầu, trùm chiếc áo đấu lên che kín khuôn mặt mình và… cứ thế nấc lên từng hồi. Anh khóc như chưa bao giờ được khóc, bởi đây chính là kỳ World Cup cuối cùng mà anh được tham dự, không những thế cảm xúc lại càng dồn nén hơn khi anh cùng các đồng đội bị loại khỏi cuộc chơi một cách quá đáng tiếc!

Luis Saurez khóc tức tưởi sau khi đội nhà bị loại từ vòng bảng World Cup 2022 - Ảnh internet

Hay gần nhất là siêu sao Ronaldo cũng đã khóc sau khi Bồ Đào Nha thất thủ 0-1 trong trận tứ kết gặp Maroc. CR7 đã khóc rất nhiều lúc đi vào đường hầm. Nước mắt của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tương tự người đồng nghiệp Luis Saurez, vì CR7 thừa hiểu đây là “sân khấu lớn” cuối cùng của anh trong sự nghiệp “quần đùi, áo số” khi mà tuổi tác và phong độ đã ở bên kia “sườn dốc”!

Người hâm mộ khi xem World Cup 2022 cũng từng chứng kiến rất nhiều nước mắt của những người đàn ông khác như: Neymar, Lewandowski, Richarlison… Họ khóc như trẻ con sau khi thua trận, thậm chí cả những nam cổ động viên trên khán đài cũng có rất nhiều người khóc khi đội nhà giành chiến thắng hay thua cuộc tại Qatar!

Ronaldo cũng ôm mặt khóc rời World Cup 2022 sau trận thua Maroc - Ảnh internet

Còn bạn, nếu là một người đàn ông liệu bạn đã từng khóc? Nếu có khóc chắc hẳn phải trong một trạng thái mà xúc cảm dâng cao tột độ. Ở sân chơi World Cup, nước mắt của những người đàn ông tuôn trào nhiều đến vậy bởi một lý do rất dễ giải thích: Bóng đá mang đến quá nhiều cảm xúc cho chúng ta!

Và khi World Cup 2022 đang đi đến những trận đấu cuối cùng thì chắc chắn nước mắt của những người đàn ông còn tiếp tục rơi nhiều nữa trên sân cỏ, dẫu những giọt nước mắt ấy là vì hạnh phúc hay thất vọng… thì họ vẫn sẽ khóc!

  • Từ khóa
156819

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu