Thứ 7, 27/04/2024 12:38:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 18:30, 25/03/2024 GMT+7

Lãnh đạo BPTV gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Thu Hà - Trương Hiện
Thứ 2, 25/03/2024 | 18:30:14 1,421 lượt xem
BPO - Chiều 25-3, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức buổi họp mặt gặp gỡ, đối thoại với thanh niên cơ quan nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2024).

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu tại buổi họp mặt 

Toàn cảnh buổi họp mặt

Phát huy tính xung kích, những năm qua, tuổi trẻ BPTV đã có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh, đặc biệt là sự phát triển của báo chí Bình Phước. Hằng năm, nhiều công trình thanh niên, những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, góp phần mang niềm vui đến với người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp sức cho các em học sinh khó khăn có thêm niềm tin viết tiếp những ước mơ trong cuộc sống. Song song đó, tuổi trẻ BPTV cũng tích cực chung tay góp sức nâng cao chất lượng các chương trình, bản tin trên các loại hình báo chí và hạ tầng số của BPTV.

Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn BPTV Nguyễn Trường Hải phát biểu tại buổi họp mặt

Bí thư Chi đoàn BPTV Nguyễn Thị Thanh Thùy báo cáo kết quả công tác đoàn năm 2023

Đảng ủy, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Chi đoàn BPTV

Tại buổi gặp gỡ, trên tinh thần cởi mở, tuổi trẻ BPTV đã có nhiều ý kiến đóng góp với mong muốn hoạt động đoàn của đơn vị ngày càng hiệu quả hơn...

Các đại biểu thanh niên tham dự phát biểu ý kiến tại buổi họp mặt

Gửi lời chúc mừng đến các bạn trẻ BPTV nhân tháng của thanh niên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm khẳng định, tuổi trẻ luôn là một phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của BPTV, Đảng  ủy, Ban Giám đốc - Ban Biên tập luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để chi đoàn hoạt động hiệu quả. Giám đốc - Tổng Biên tập kêu gọi những người làm báo trẻ tuổi và các bạn đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần đoàn kết, không ngại khó, ngại khổ, xung kích đi đầu trong các phong trào, hoạt động, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều sáng kiến, hiến kế cho hoạt động đoàn, đặc biệt là trong việc đổi mới nội dung, chất lượng chương trình, từng bước nâng cao vị thế, giữ gìn hình ảnh, uy tín của BPTV.

  • Từ khóa
192686

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu