Thứ 6, 10/05/2024 11:03:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 14:18, 17/09/2023 GMT+7

Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên

Ngọc Huyền - Đặng Hùng - Bích Ngọc
Chủ nhật, 17/09/2023 | 14:18:49 2,823 lượt xem
BPO - Sáng 17-9, tại thôn Bù Kroai, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ phối hợp với Huyện đoàn Bù Gia Mập và UBND xã Đức Hạnh tổ chức chương trình “Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên”. Hân hoan, phấn khởi… là cảm xúc chung của các em thiếu nhi đọng lại sau chương trình.

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh tiểu học và THCS của 2 xã Đức Hạnh và Phú Văn có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tốt. Đây là sự hỗ trợ thiết thực, không chỉ giúp đoạn đường đến trường gần hơn mà còn giúp các em có thêm động lực, niềm tin đạt thành tích cao trong học tập.

Các em thiếu nhi tham gia chương trình

20 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh vượt khó học tốt

Em Thị An, lớp 6A2, Trường THCS Nguyễn Trãi xúc động chia sẻ: “Xe rất mới và rất đẹp, con thích lắm. Con cảm ơn cô chú đã tặng xe cho con. Con hứa sẽ học tập thật giỏi để không làm các cô, chú thất vọng”.

Trong khuôn khổ chương trình, 50 học sinh vượt khó học tốt cũng đã được nhận những phần quà ý nghĩa là cặp sách và dụng cụ học tập. Ngoài ra, phụ huynh và các em thiếu nhi còn được trải nghiệm các gian hàng quần áo, giày dép, truyện sách 0 đồng và hòa mình vào những trò chơi dân gian vui khỏe. Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng gần 100 triệu đồng.

Đoàn trao các phần quà cho các em thiếu nhi

Chị Hoàng Thị Ngọc Bích, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ chia sẻ: “Hy vọng với những phần quà ý nghĩa từ sự góp sức của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty sẽ giúp các em có thêm hành trang đầy đủ đến trường. Chúng tôi mong muốn các em sẽ luôn ra sức học tập, để đưa Bình Phước nói riêng, đất nước nói chung ngày càng phát triển”.

Phụ huynh và học sinh trải nghiệm các gian hàng 0 đồng, tham gia trò chơi dân gian và nhận quà của Ban tổ chức

Niềm vui hiện hữu trên gương mặt các em thiếu nhi khi một mùa Trung thu đang đến rất gần

“Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng biên” là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các cấp, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Bình Phước nhân dịp tết Trung thu năm nay. Thông qua các chương trình đã và đang tạo thêm niềm vui, khí thế phấn khởi cho các em những ngày đầu năm học mới.

  • Từ khóa
177581

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu