Thứ 6, 10/05/2024 13:52:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 20:12, 28/07/2023 GMT+7

Giúp thanh niên có trợ lý ảo

Tuấn Tú
Thứ 6, 28/07/2023 | 20:12:15 2,882 lượt xem
BPO - Ngày 28-7, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ Enviva tổ chức tập huấn trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển kỹ năng số cho gần 1.000 đoàn viên, thanh niên với phương châm "Mỗi thanh niên - một trợ lý ảo".

Khoảng 3 năm qua, AI và các dự án ứng dụng AI đã và đang thu hút sự quan tâm, đầu tư không chỉ từ các tập đoàn công nghệ lớn, mà còn là sân chơi mới cho các công ty, thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đang muốn thử sức và thực hiện những mô hình kinh doanh mới.

Hội nghị có hơn 900 đoàn viên, thanh niên tham gia theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Với phương châm “Mỗi thanh niên - một trợ lý ảo”, buổi tập huấn đã giới thiệu tổng quát về AI; những tiềm năng, công dụng hữu ích khi sử dụng AI thành trợ lý ảo; lợi ích khi áp dụng công nghệ AI và các công cụ ChatGPT, Midjourney, Stable Diffusion vào công việc, cuộc sống hàng ngày và trong các lĩnh vực khác như văn phòng, truyền thông cũng như tìm hiểu về những cơ hội nghề nghiệp đối với AI trong tương lai. Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên cũng được các chuyên gia giải đáp những thắc mắc liên quan đến AI.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước Nguyễn Trọng Lâm mong muốn thông qua lớp tập huấn các đoàn viên, thanh niên có thể sử dụng công cụ AI để ứng dụng vào cuộc sống; biến AI thành trợ lý ảo của mình, từng bước nâng cao năng lực số, đẩy nhanh tiến độ công việc, ứng dụng các phần mềm và khai thác internet, mạng xã hội an toàn, hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu suất, giải quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ của tổ chức đoàn - hội - đội.

  • Từ khóa
173907

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu