Thứ 6, 10/05/2024 06:42:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 14:22, 31/12/2022 GMT+7

Hớn Quản: Khánh thành công trình “Cầu thanh niên”

Ngọc Quế
Thứ 7, 31/12/2022 | 14:22:00 1,338 lượt xem
BPO - Thiết thực các công trình, phần việc thanh niên năm 2022 và chào mừng thành công đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, sáng nay 31-12, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Hớn Quản phối hợp với UBND xã An Phú tổ chức khánh thành công trình “Cầu thanh niên” tại xã An Phú.

Các đơn vị kiểm tra công trình trước khi khánh thành bàn giao

Công trình “Cầu thanh niên” nối giữa ấp Bình Phú và ấp Phố Lố, xã An Phú, huyện Hớn Quản có chiều dài 5,5m, rộng 3,5m, với tổng kinh phí xây dựng 210 triệu đồng. Công trình do Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Hớn Quản và UBND xã An Phú vận động 100% kinh phí thực hiện.

Đại diện các đơn vị kéo băng khánh thành công trình “Cầu thanh niên” ấp Phố Lố nối ấp Bình Phú, xã An Phú, huyện Hớn Quản

Công trình “Cầu thanh niên” hoàn thiện và bàn giao trước thềm năm mới 2023 đem lại niềm vui lớn cho người dân xã An Phú

Công trình hoàn thiện và bàn giao trước thềm năm mới 2023 đã đem lại niềm vui lớn cho người dân xã An Phú. Bà con không còn nỗi lo hiểm nguy khi đi qua đoạn đường này. Đặc biệt, cầu xây xong, người dân còn hiến đất, cưa cao su để làm đường bê tông.

Bí thư Huyện đoàn Hớn Quản Lê Thanh Hoàng trao thư cảm ơn đơn vị tài trợ xây dựng công trình “Cầu thanh niên”

Công trình thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đồng hành với chính quyền trong thực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao ở các địa phương khó khăn. Ông Từ Sơn Vũ, ấp Bình Phú vui vẻ nói: Người dân rất mừng. Cây cầu hoàn thiện không chỉ giúp người dân 2 ấp Bình Phú, Phố Lố mà các ấp An Tân, Sóc Rul đi lại thuận tiện. Trước đây không có cây cầu, người dân phải đi đường vòng xa. Cây cầu xây xong trước thềm năm mới 2023, người dân rất phấn khởi, đặc biệt là học sinh đi học thuận lợi hơn.

Với mục đích kết nối giao thương, đi lại thuận lợi cho người dân và thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng quê hương Hớn Quản, tuổi trẻ huyện đã cùng với chính quyền xã An Phú vận động kinh phí xây cây cầu. 2022 là năm đặc biệt của tuổi trẻ chào mừng đại hội đoàn các cấp, ngoài công trình cầu thanh niên, tuổi trẻ huyện đã chung tay hỗ trợ, thực hiện xây tặng 9 căn nhà thanh niên, nhà khăn quàng đỏ; trao tặng 20 công trình đèn đường thắp sáng; 3 khu vui chơi thiếu nhi... với tổng kinh phí khoảng 1,8 tỷ đồng.

Bí thư Huyện đoàn Hớn Quản
LÊ THANH HOÀNG


  • Từ khóa
158171

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu