Thứ 6, 10/05/2024 14:23:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 17:25, 17/12/2022 GMT+7

Chơn Thành: Giao lưu quốc tế giữa học sinh địa phương với sinh viên Singapore

Thiên Kim
Thứ 7, 17/12/2022 | 17:25:26 2,902 lượt xem
BPO - Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027, sáng nay 17-12, Thị đoàn Chơn Thành khai mạc chuỗi các hoạt động trong chương trình giao lưu quốc tế giữa học sinh địa phương với các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Bamboo Builder đến từ Singapore.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, các thành viên CLB Bamboo Builder sẽ mang đến học sinh khối THPT thị xã Chơn Thành nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa. Đây là dịp để các bạn trẻ Chơn Thành học hỏi kỹ năng mềm, tìm hiểu, vận dụng tư duy thiết kế và giao lưu với sinh viên Singapore hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Các bạn trẻ tham gia chương trình giao lưu 

Triển khai thực hiện từ năm 2017, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chương trình giao lưu bị gián đoạn trong 2 năm qua. Lần trở lại này hứa hẹn sẽ là dịp để CLB Bamboo Builder mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho học sinh địa phương. Chương trình cũng sẽ giúp học sinh THPT định hướng nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm, tự tin nói chuyện, diễn thuyết trước đám đông, nêu cao tinh thần và trách nhiệm với xã hội; sẵn sàng tạo ra sự thay đổi cho cộng đồng trong tương lai...

Anh Gabriel Tan, sáng lập viên CLB Bamboo Builder bộc bạch: Lần trở lại này của chúng tôi với nhiều ý nghĩa tại Chơn Thành. Chúng tôi gặp lại những thanh niên từng tham gia chương trình trước đây, chứng kiến sự trưởng thành của họ và kỳ vọng các bạn trẻ Chơn Thành sẵn sàng đồng hành với chúng tôi trong chương trình. Bamboo Builder với sứ mệnh phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng những lãnh đạo trẻ trong tương lai. Tôi kỳ vọng sẽ phát hiện được nhiều nhân tố tích cực tại Chơn Thành thông qua sự kiện này.

Anh Gabriel Tan, sáng lập viên CLB Bamboo Builder và các thành viên CLB tại chương trình giao lưu

Tối nay và ngày mai 18-12, chuỗi các hoạt động trong chương trình sẽ tiếp tục với lễ trao học bổng cho học sinh khó khăn; Xuân tình nguyện. Và điểm nhấn hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam - Singapore với sự tham gia của học sinh, người dân Chơn Thành và các bạn sinh viên đến từ Singapore. 

Chương trình giao lưu với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ.

  • Từ khóa
157222

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu