Thứ 7, 11/05/2024 01:18:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 10:27, 03/11/2022 GMT+7

Lộc Ninh: Tọa đàm kỹ năng sống cho thanh niên

Thanh Tuyền - Thu Trang
Thứ 5, 03/11/2022 | 10:27:28 2,387 lượt xem
BPO - Sáng nay 3-11, UBND huyện Lộc Ninh tổ chức tọa đàm kỹ năng sống cho thanh niên với chủ đề: “Thanh niên xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Báo cáo viên Hoàng Thị Ven, Giám đốc Trung tâm Đào tạo kỹ năng an toàn Việt Nam đã thông tin 2 chuyên đề, gồm: Sự thay đổi từ xã hội truyền thống đến xã hội hiện đại tác động đối với gia đình; kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Hơn 300 bí thư, phó bí thư và đoàn viên thanh niên huyện Lộc Ninh tham gia tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh Nguyễn Thanh Phi cho biết: Toàn huyện Lộc Ninh hiện có hơn 21.700 đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi từ 16 đến 30. Trong đó có 4.379 đoàn viên, 7.639 hội viên tham gia sinh hoạt trong tổ chức đoàn, hội. Còn một bộ phận thanh niên đi học và làm ăn xa tại các thành phố, khu công nghiệp trong tỉnh và các tỉnh, thành lân cận.

Báo cáo viên Hoàng Thị Ven, Giám đốc Trung tâm Đào tạo kỹ năng an toàn Việt Nam thông tin về chủ đề “Thanh niên xây dựng gia đình hạnh phúc”

Cùng với thanh niên tỉnh Bình Phước nói chung, thanh niên huyện Lộc Ninh là lực lượng xung kích trên mọi mặt trận: kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ, quốc phòng - an ninh. Đa số thanh niên có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng; ra sức rèn luyện, học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, việc làm. Thanh niên có vai trò, trách nhiệm không nhỏ trong việc xây dựng, củng cố và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Các tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm kỹ năng sống cho thanh niên

Tại buổi tọa đàm, đoàn viên thanh niên huyện Lộc Ninh cũng đã tham gia thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, vấn đề xã hội quan tâm và cách giữ gìn, xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần quan trọng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc trong thế hệ trẻ hiện nay. Từ đó khẳng định vị trí, trách nhiệm của tuổi trẻ, góp phần bồi dưỡng cho thanh niên những phương pháp, định hướng để nâng cao hiểu biết, nhận thức đầy đủ, đúng đắn về vai trò của việc xây dựng các mục tiêu trong cuộc sống, chủ động hoạch định các vấn đề trong xây dựng hạnh phúc gia đình.

  • Từ khóa
154219

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu