Thứ 2, 20/05/2024 23:10:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 14:05, 12/04/2022 GMT+7

Xung kích đổi mới, sáng tạo trong hoạt động báo chí

Thu Thảo - Quốc Việt
Thứ 3, 12/04/2022 | 14:05:30 668 lượt xem
BPO - Đó là một trong những chỉ đạo của Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm tại Đại hội Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra sáng nay (12-4).

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đoàn viên Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban chấp hành Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước luôn quan tâm, tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia học tập và tham gia các hoạt động do đoàn cấp trên tổ chức. Đặc biệt, đoàn viên trong chi đoàn đã có nhiều cố gắng trong việc tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào. Các hoạt động phong trào của chi đoàn ngày càng mang nhiều ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng, nhất là đối với người dân ở các vùng khó khăn. 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước nhiệm kỳ 2022-2024 và đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

Nổi bật nhất trong việc triển khai thực hiện “3 phong trào”, “3 chương trình” là phong trào thanh niên tình nguyện. Từ tháng 6-2021 đến nay, thông qua việc kết nối các đơn vị, tổ chức trong và ngoài tỉnh, tuổi trẻ Chi đoàn Đài Phát thanh -  Truyền hình và Báo Bình Phước đã đóng góp và vận động được gần 300 triệu đồng để trao tặng các lực lượng phòng chống dịch, đóng góp vào quỹ vắc xin phòng Covid-19, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh... Đoàn viên thanh niên chi đoàn đã không ngừng nỗ lực trong công tác chuyên môn, học hỏi để tiếp cận và thực hiện 4 loại hình báo chí; tích cực trong các chương trình, được lãnh đạo cơ quan đánh giá cao, được công chúng ghi nhận.

Thời gian tới, Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động phong trào, đồng thời thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức hoạt động của chi đoàn gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm tin tưởng đoàn viên chi đoàn sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ; tích cực rèn luyện, giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống; luôn giữ vững khí thế thi đua sôi nổi, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đi đầu trong đổi mới, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước.

  • Từ khóa
139980

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu