Thứ 2, 20/05/2024 20:31:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 12:32, 24/03/2022 GMT+7

Gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo BPTV với thanh niên

Xuân Túc - Phạm Tăng
Thứ 5, 24/03/2022 | 12:32:46 914 lượt xem
BPO - Sáng nay 24-3, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức họp mặt, đối thoại với thanh niên cơ quan nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022).

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập; trưởng các phòng chuyên môn và đông đảo những người làm báo trẻ, đoàn viên, thanh niên của BPTV cùng dự buổi họp mặt.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Nguyễn Thị Minh Nhâm mong muốn đoàn viên, thanh niên, những người làm báo trẻ ở BPTV luôn đoàn kết, không ngại khó, ngại khổ, luôn xung kích đi đầu đổi mới nội dung, chất lượng các tác phẩm báo chí

Phát huy truyền thống vẻ vang 91 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ BPTV đã có những đóng góp đáng kể trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà, có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của báo chí Bình Phước và BPTV. Ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, hằng năm nhiều công trình thanh niên, những phần quà ý nghĩa cũng đã được trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, góp phần mang niềm vui đến với người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp sức các em học sinh khó khăn có thêm niềm tin viết tiếp những ước mơ trong cuộc sống.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm chủ trì buổi họp mặt, dẫn dắt câu chuyện đầy cảm xúc của các thế hệ cán bộ BPTV về thời tuổi trẻ không thể nào quên

Tuổi trẻ BPTV chia sẻ chân thành chuyện nghề, chuyện đời và hoạt động đoàn đầy ắp kỷ niệm khó quên

Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập BPTV Phan Văn Thảo chia sẻ chuyện nghề và những kỷ niệm đẹp của một thời thanh xuân sôi nổi ở BPTV

Trên tinh thần vui vẻ, cởi mở, các bạn trẻ BPTV đã được nghe những câu chuyện cảm động về chuyện đời, chuyện nghề, những kỷ niệm ấn tượng trong quá trình tham gia công tác đoàn, kỷ niệm của một thời thanh xuân sôi nổi. Trong đó có những câu chuyện xúc động như kinh nghiệm vận động kinh phí để tổ chức các hoạt động hướng về người nghèo, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; những chuyến công tác ở vùng sâu, vùng xa; kỷ niệm làm nghề trong giai đoạn khó khăn… Những câu chuyện mộc mạc, chân thành nhưng đáng quý đó góp phần tiếp lửa cho các bạn trẻ BPTV rèn luyện, tiếp tục cống hiến.

Gửi lời chúc mừng đến các bạn trẻ BPTV nhân tháng của thanh niên, của tuổi trẻ, trong không khí vui tươi, ấm áp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm một lần nữa khẳng định, tuổi trẻ luôn là một phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của BPTV, do đó kêu gọi các cán bộ trẻ, những người làm báo trẻ tuổi và các bạn đoàn viên, thanh niên phải phát huy tinh thần đoàn kết, không ngại khó, ngại khổ, xung kích đi đầu trong các phong trào, hoạt động. Đặc biệt là trong việc đổi mới nội dung, chất lượng chương trình, từng bước nâng cao vị thế, giữ gìn hình ảnh, uy tín của cơ quan.

Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập tặng quà đoàn viên, thanh niên, những người làm báo thế hệ 8X, 9X và thế hệ Z, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm nhấn mạnh: Tuổi trẻ của ai cũng chỉ có một lần, nên phải nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng, sống và cống hiến hết mình để không phải hối tiếc. Đến một lúc nào đó, tuổi không còn trẻ nhưng tâm hồn luôn tươi trẻ, đầy đam mê, nhiệt huyết.

  • Từ khóa
138957

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu