Thứ 2, 20/05/2024 22:12:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 15:58, 20/03/2022 GMT+7

KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26-3-1931 - 26-3-2022)

Sôi nổi chương trình Ngày đoàn viên

Ngọc Quế
Chủ nhật, 20/03/2022 | 15:58:47 811 lượt xem
BPO - Sáng nay (20-3), Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức chương trình Ngày đoàn viên cấp tỉnh năm 2022 tại Nông trường cao su Tân Lập, huyện Đồng Phú. Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trịnh Thanh Tuệ cùng đại diện lãnh đạo địa phương và 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Đồng Phú tham dự chương trình.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2022).

Phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Trần Hoàng Trực nhấn mạnh: Ngày đoàn viên là dịp quan trọng để mỗi cán bộ đoàn, ĐVTN ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng và khơi dậy niềm vinh dự, tự hào của người đoàn viên. Các hoạt động của chương trình không chỉ tạo không khí thi đua sôi nổi mà còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo trong ĐVTN; thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Đoàn đối với ĐVTN nói chung và ĐVTN tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp, khu tập thể, khu nhà trọ nói riêng.

Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Trần Hoàng Trực ôn truyền thống Ngày đoàn viên

Dịp này, ĐVTN tham dự đã được nhận các tờ rơi hướng nghiệp, giới thiệu việc làm; được tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng chống ma túy; tham gia chương trình đối thoại giữa lãnh đạo huyện và các ban, ngành, đoàn thể với thanh niên xoay quanh những vấn đề về kinh phí hỗ trợ trong chiến lược phát triển thanh niên cấp huyện; phụ cấp hỗ trợ cho cán bộ đoàn thôn, ấp; quỹ vay vốn khởi nghiệp; việc thành lập chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh...

Xã đoàn Tân Lập kết nạp đoàn viên và ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Tom Tom

“Tham gia chương trình, chúng em được tìm hiểu về Luật Phòng chống ma túy cũng như những tác hại để hiểu rõ hơn về hiểm họa từ ma túy và tuyên truyền cho mọi người cùng biết. Em thấy các nội dung trong chương trình Ngày đoàn viên rất ý nghĩa, trong đó, em có cơ hội tìm hiểu thêm về lĩnh vực nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho bản thân” - em Ngô Thị Hồng Lương, học sinh Trường THCS Tân Lập cho biết.

Tuyên dương các cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Tại chương trình, Xã đoàn Tân Lập còn tổ chức kết nạp 10 đoàn viên và ra mắt Chi đoàn Công ty TNHH Tom Tom. “Tôi rất vui được kết nạp Đoàn trong chương trình Ngày đoàn viên. Công ty có chi đoàn sinh hoạt, chúng tôi hứa sẽ cố gắng xây dựng chi đoàn vững mạnh và đóng góp cho sự phát triển chung của công ty” - Bí thư chi đoàn công ty Hoàng Đức Sơn chia sẻ.

Tỉnh đoàn trao tặng 10 xe đạp cho 10 học sinh là con em thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đồng Phú

Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn Đồng Phú đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

ĐVTN địa phương đặt câu hỏi đối thoại với lãnh đạo huyện tại chương trình

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ con em thanh niên công nhân huyện Đồng Phú có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Tỉnh đoàn đã vận động trao tặng 10 xe đạp cho 10 học sinh huyện Đồng Phú.

  • Từ khóa
138716

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu