Thứ 2, 20/05/2024 18:06:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thanh niên 19:57, 15/03/2021 GMT+7

Ấn tượng với nhiều mô hình khởi nghiệp của thanh niên Phước Long

Quang Xuân - Trần Cảnh
Thứ 2, 15/03/2021 | 19:57:10 852 lượt xem
BPO - Sáng nay 15-3, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đến thăm một số mô hình khởi nghiệp của thanh niên và thăm đội hình tình nguyện hỗ trợ người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đến thăm các mô hình thanh niên khởi nghiệp gồm: Công ty TNHH Vinahe, phường Phước Bình của đoàn viên Nguyễn Hoàng Đạt; mô hình trồng bưởi da xanh của đoàn viên Nguyễn Huy Đông, xã Long Giang; mô hình chăn nuôi và cung cấp giống heo rừng lai của thanh niên xuất ngũ Nguyễn Văn Quyết, phường Long Thủy. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp của Công ty TNHH Vinahe

Đoàn cũng đến thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp nuôi “ruồi lính đen” của đoàn viên Trần Văn Hòa, phường Thác Mơ. Mô hình này là một trong những hướng đi mới, đặc biệt hơn chủ của mô hình này là một thanh niên 27 tuổi lại bị khuyết tật.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp nuôi heo rừng lai

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh rất ấn tượng với các mô hình khởi nghiệp của các đoàn viên còn trẻ tuổi nhưng có ý chí, quyết tâm và khát vọng vươn lên. Thay mặt đoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng cho chủ mỗi mô hình khởi nghiệp một bức tranh “Mã đáo thành công” với mong muốn, hy vọng và cả niềm tin các bạn trẻ vượt qua thách thức ban đầu để đi tới thành công.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm mô hình thanh niên khởi nghiệp nuôi ruồi lính đen của đoàn viên Trần Văn Hòa, phường Thác Mơ

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm đội thanh niên tình nguyện tại một cửa thị xã Phước Long

Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác sáng nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã đến thăm đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại một cửa thị xã Phước Long và thăm Trung tâm điều hành thông minh IOC Phước Long.

  • Từ khóa
121172

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu