Chủ nhật, 12/05/2024 05:06:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 14:33, 20/11/2022 GMT+7

Khai trương Viện thẩm mỹ BB KOREA

P.V
Chủ nhật, 20/11/2022 | 14:33:19 3,229 lượt xem
BPO - Sáng nay 20-11, Viện thẩm mỹ BB KOREA tổ chức khai trương chi nhánh ở Bình Phước, tại địa chỉ lô số 748 – 750, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài. Đây là đơn vị đầu tiên được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ tại tỉnh Bình Phước.

Dự lễ khai trương có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và đông đảo khách hàng.

Đông đảo đại biểu và khách hàng tham dự lễ khai trương

Viện thẩm mỹ BB KOREA là đối tác chiến lược duy nhất của Bệnh viện JW Hàn Quốc – top 1 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh; được chuyển giao 100% công nghệ làm đẹp từ bệnh viện này. Trong thời gian qua, Viện thẩm mỹ BB KOREA đã giúp hàng ngàn chị em trong cả nước lấy lại nhan sắc của mình, tự tin hơn trong cuộc sống. 

Lãnh đạo các sở, ngành cắt băng khai trương

Viện thẩm mỹ BB KOREA có nhiều bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp; được đào tạo chính quy tại Hàn Quốc và trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. 

Với các thế mạnh trong lĩnh vực làm đẹp như: nâng mũi S line, gọt mặt V line, nâng mũi sline 3D, căng chỉ meshlift, cấy mỡ tầng mặt, treo chân mày, chỉnh hình toàn diện khuôn mặt…, mỗi bác sĩ tại đây đảm nhiệm một chuyên khoa nhằm tạo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Diễm Phương, Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ BB KOREA cho biết: “Chúng tôi rất vui là đơn vị đầu tiên được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tại Bình Phước. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi quan niệm rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không đơn giản là làm đẹp mà còn là trách nhiệm lương tâm”.


Đông đảo khách hàng tham gia tư vấn làm đẹp

Tham dự khai trương, các đại biểu và khách hàng được tham gia bốc thăm để hưởng các dịch vụ miễn phí như: Phẫu thuật thẩm mỹ; trị nám; tiêm Mesotherapy căng bóng; công nghệ khắc mày đỉnh cao Hairstroke; phun môi collagen cùng với nhiều dịch ưu đãi khác. 

Đại diện Viện thẩm mỹ BB KOREA trao thưởng cho khách hàng may mắn.

Các đại biểu cũng được các bác sĩ kiểm tra, tư vấn miễn phí về tình trạng sắc đẹp cũng như những dịch vụ làm đẹp tại đơn vị. Tổng kinh phí thực hiện ưu đãi nhân dịp này lên tới hàng tỷ đồng.

  • Từ khóa
155333

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu