Chủ nhật, 12/05/2024 10:54:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 12:25, 21/09/2022 GMT+7

Bất động sản Bù Đăng tăng trưởng “nóng” với mô hình đô thị du lịch

PV
Thứ 4, 21/09/2022 | 12:25:31 2,835 lượt xem
BPO - Nếu TP. Đồng Xoài là vùng được quy hoạch theo hướng phát triển đô thị mạnh mẽ thì huyện Bù Đăng với nhiều tiềm năng riêng về du lịch đang được khuyến khích hình thành vùng đô thị du lịch “hạt nhân” mới của tỉnh Bình Phước. Nền tảng phát triển của Bù Đăng kéo theo sự tăng tốc của thị trường bất động sản với sự tăng trưởng “nóng” của mô hình đô thị du lịch.

Bất động sản Bù Đăng hưởng trọn lợi thế từ nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Ảnh: Lễ hội tại sóc Bom Bo

Vùng du lịch “hạt nhân” của tỉnh Bình Phước

Về Bình Phước, các địa danh du lịch sóc Bom Bo, di tích Thác Đứng, trảng cỏ Bù Lạch, Thác Voi, Thác Bù Xa, Thác Pan Toong, Cầu 38 ngay vùng ngập hồ thác Mơ… đều là những điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách. 

Nhờ tiềm năng du lịch sẵn có từ hệ thống cảnh quan thiên nhiên phong phú, từ những cánh rừng xanh tít tắp, những thác nước hùng vĩ, hồ nước thơ mộng, vùng trảng cỏ cắm trại cực chill, rừng cao su như những thước phim tuyệt đẹp hay sự đa dạng về động thực vật, nét văn hóa rất riêng của nhiều đồng bào dân tộc anh em làm nên nét đẹp và sức hút riêng có của du lịch Bù Đăng.

Được hoạch định trở thành vùng du lịch “hạt nhân” của tỉnh Bình Phước, chuỗi du lịch tại Bù Đăng được địa phương phát triển và đầu tư rât đồng bộ như khu di tích sóc Bom Bo đã được đẩy mạnh đầu tư trên diện tích 113 ha; quy hoạch vùng du lịch gắn với trảng cỏ Bù Lạch… 

Song song với những nỗ lực của địa phương, sự góp mặt của các doanh nghiệp bất động sản không chỉ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị Bù Đăng mà hơn hết, định hướng phát triển bất động sản theo hướng đô thị du lịch. Tất cả đang thúc đẩy rất lớn cho ngành kinh tế không khói của Bù Đăng tăng trưởng. 

Mô hình đô thị du lịch hiện đang là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh còn thiếu của du lịch Bù Đăng khi nơi đây còn rất ít các dịch vụ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cho du khách. 

Một dự án đô thị du lịch được quy hoạch bài bản và đồng bộ tại Bù Đăng đang đón nhận sự quan tâm rất lớn từ nhà đầu tư

Bên cạnh những điểm đến du lịch, các đô thị cận vùng du lịch phát triển theo mô hình tích hợp nhiều tiện ích không chỉ đáp ứng nhu cầu sống chất lượng còn kiến tạo nên một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với nhiều tiện ích hấp dẫn. 

Chia sẻ về tiềm năng đầu tư và phát triển bất động sản tại Bù Đăng, giới chuyên gia nhận định, với những chính sách đã và đang được đề ra để phát triển cơ sở hạ tầng và thu hút đầu tư nhằm tăng trưởng kinh tế, du lịch thì lĩnh vực bất động sản nơi đây sẽ được hưởng lợi.

“Với lợi thế phát triển đô thị du lịch, Bù Đăng đang sở hữu cơ hội phát triển bất động sản rất lớn, đặc biệt khi nơi đây được ví là vùng du lịch “hạt nhân” của tỉnh Bình Phước”, anh Thành Nhân, một chuyên gia địa ốc chia sẻ thêm.

Trung tâm đô thị du lịch sầm uất bậc nhất Bom Bo hình thành trên nền tảng hạ tầng hiện đại

Cơ sở hạ tầng được nâng cấp, tiềm năng khu vực rõ nét đã thu hút không ít doanh nghiệp tên tuổi rót tiền đầu tư vào Bù Đăng kéo theo đó là sự hình thành của nhiều công trình cao cấp, quy mô và hiện đại.

Trung tâm đô thị, thương mại, du lịch lớn nhất Bom Bo thuộc dự án Thái Thành - Bom Bo là một ví dụ điển hình. Với hàng loạt tiện ích được tích hợp trong quy mô 19,3ha, khi hoàn thiện, đô thị du lịch này sẽ là nơi mua sắm, giải trí thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như vùng phụ cận. Tất cả các tiện ích mua sắm, giải trí, nhà hàng ăn uống, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe… sẽ được tích hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

Thái Thành - Bom Bo được kỳ vọng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến với Bù Đăng

Hơn hết, đây còn là điểm đến được kỳ vọng sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham gia tour du lịch về nguồn tại Bù Đăng khi sở hữu lợi thế riêng có về cảnh quan và đặc biệt là vị trí đắt giá trên cung đường ĐT.760, liên kết nhanh chóng đến nhiều địa danh du lịch tại địa phương, nổi bật là sóc Bom Bo - nơi lưu trữ các giá trị truyền thống văn hóa của người dân tộc S’tiêng, một di tích cấp quốc gia được quy hoạch trên diện tích 113ha chỉ chưa đến 15 phút di chuyển. 

Đặc biệt, khi tuyến ĐT.760 được nâng cấp và mở rộng, khả năng liên kết được nâng cao, vùng đô thị du lịch Bom Bo nói chung và Thái Thành - Bom Bo nói riêng sẽ có nhiều lợi thế để phát triển đô thị phục vụ du lịch mạnh mẽ.

Và hơn hết, Thái Thành - Bom Bo còn được “hưởng lợi kép” từ tiềm năng thương mại mạnh mẽ của vùng đệm giao thương Bù Đăng khi nối Bình Phước với Đắk Nông - Đồng Nai - Bình Dương qua nhiều tuyến đường trọng điểm: QL.14, ĐT.760, ĐT.755, đường Sao Bọng - Đăng Hà…

Được biết, Thái Thành - Bom Bo là một dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Thái Thành (công ty thành viên của Công Thành - một doanh nghiệp luôn dẫn đầu trên hành trình đô thị hóa Bình Phước) và đã tạo nên “sức nóng” rất lớn cho bất động sản Bù Đăng ngay từ lúc ra mắt thị trường khi phát triển theo mô hình đô thị du lịch tại vị trí “vàng” trung tâm hành chính Bom Bo.

Đại diện Thiên An Real, đơn vị phân phối độc quyền cho biết: “Không chỉ gây sức hút nhờ mô hình quy hoạch bài bản và đồng bộ, chủ đầu tư uy tín hay vị trí đắt giá, Thái Thành - Bom Bo còn chinh phục khách hàng khi 100% sản phẩm đã có sổ, hạ tầng hoàn thiện bài bản nhưng vẫn được chào bán với giá rất tốt chỉ từ 451 triệu/nền”.

  • Từ khóa
151192

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu