Chủ nhật, 12/05/2024 18:01:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 08:00, 23/05/2022 GMT+7

Khu dân cư Mỹ Khánh Vy - bến đỗ của nhiều nhà đầu tư

Thứ 2, 23/05/2022 | 08:00:00 2,967 lượt xem
BPO - Từ trước đến nay, vị trí luôn là một trong những yếu tố được xem là “cốt tử” khi đầu tư bất động sản. Với lợi thế gần trung tâm, nằm trong vùng giao thương kết nối, điều kiện hạ tầng, dịch vụ được đảm bảo tối ưu thì chắc chắn sản phẩm bất động sản đó sẽ trở thành “món hời” về tay người có tầm nhìn xa.

Toàn cảnh dự án Khu dân cư Mỹ Khánh Vy từ trên cao

Chốn an cư lý tưởng

Đặt mình vào vị thế của những người trẻ, Iland Việt Nam - đơn vị phát triển độc quyền dự án khu dân cư Mỹ Khánh Vy luôn đem đến những dòng sản phẩm có vị trí đẹp - pháp lý minh bạch - giá cả hợp lý. Khu dân cư Mỹ Khánh Vy chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu đó. Dự án được phát triển bởi Thái Sơn Real và Công ty phân phối độc quyền ILand Việt Nam đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tại thị trường Bình Phước.

Khu dân cư Mỹ Khánh Vy, nằm trọn trong khu công nghiệp với hơn 30.000 công nhân đang sinh sống và làm việc. Vị trí này giúp các chủ sở hữu bất động sản nắm trong tay khối tài sản hữu hạn khi chỉ cách mặt tiền 200m, nơi con đường ĐT741 giao thoa cùng 3 trục đường chính cách trung tâm tỉnh Bình Dương 30km, TP. Hồ Chí Minh 100km. Vị trí có 1-0-2 này đã giúp cho Mỹ Khánh Vy “cháy sạch rổ hàng” từ những đầu mở bán.

Thế mạnh về pháp lý cũng chính là yếu tố khiến các nhà đầu tư bất động sản quyết định “rót vốn” tại nơi đây. Tại khu dân cư Mỹ Khánh Vy, sổ riêng được cấp theo từng nền, “sáng mua chiều công chứng”, giúp các khách hàng đưa rủi ro pháp lý về mức thấp nhất. Với mật độ xây dựng, 70% diện tích được xây dựng để ở, 30% còn lại được xây dựng làm công trình công cộng nội khu.

Ngoài ra, tiện ích ngoại khu cũng chính là sức bật khiến dự án Mỹ Khánh Vy tăng mạnh trong tương lai. Cư dân tại đây có thể di chuyển trong vòng 5 phút để đến: Bệnh viện Hoàn Mỹ, chợ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính,... Điều đặc biệt, khu dân cư nằm trong khu vực sở hữu nhiều nhà máy, xí nghiệp,... vô cùng thuận tiện cho cư dân lao động làm việc và sinh sống.

Vị trí dự án khu dân cư Mỹ Khánh Vy

Tiêu chuẩn thu hút nhà đầu tư

Đất là tài sản dài hạn thông minh, cho phép giành được lợi ích từ việc tăng giá dần dần. Đặc biệt là trong trường hợp có thể sở hữu được một mảnh đất nằm trong khu vực sắp mở rộng và phát triển. Khu dân cư Mỹ Khánh Vy chính là một điển hình khi một số dự án công nghiệp được đầu tư mạnh chỉ vừa khởi công ít ngày Nhà máy Hayat Kimya Việt Nam thuộc Tập đoàn Hyatt (32ha) và dự án xây dựng Becamex Bình Dương được đầu tư 250 triệu USD. Trước sự kỳ vọng trở thành tỉnh công nghiệp lớn nhất cả nước, tỉnh Bình Phước đã chọn ra các cụm công nghiệp để đẩy mạnh đầu tư phát triển, trong đó huyện Đồng Phú được đánh giá cao nhất.

Chính vì vậy, những mô hình như phòng trọ, nhà nghỉ, kiot thương mại, mặt bằng kinh doanh ở gần khu công nghiệp cực kỳ phát triển. Số lượng lao động tại khu công nghiệp luôn có nhu cầu về nhà ở rất lớn. Ngoài ra, nhiều hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu thuê nhà đất để phục vụ cho các hoạt động mua bán, cung ứng dịch vụ cũng chọn đất gần khu công nghiệp để xuống tiền.

Đất nền là "đứa con vàng" trong lĩnh vực đầu tư. Với mức giá vừa phải chỉ từ 12,5 triệu/m2 và từ 1 tỷ 1 nền, pháp lý an toàn đã có sổ hồng được cấp ngay khi thanh toán, hạ tầng ngày càng phát triển và mở rộng và nằm trong cụm công nghiệp của tỉnh. Mỹ Khánh Vy được xem là "đứa con vàng" trong lĩnh vực đầu tư. Đất không thể bị hỏng, bị đánh cắp hay bị phá hủy. Bạn chẳng cần làm gì, không cần bảo vệ, không cần chăm sóc, không cần xây dựng, cũng chẳng cần cải tạo. Đất ở trong trạng thái tự nhiên nhất vẫn có giá trị của nó.

Ngoài vị trí đẹp và pháp lý rõ ràng, khu dân cư Mỹ Khánh Vy còn cung cấp những tiện ích hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể chất, tinh thần như: sân tennis, hồ bơi, sân bóng bàn, bida theo tiêu chí: Xanh lối sống - Mạnh thể chất - Lành tinh thần. Cũng trong hè nay, dự án khu dân cư Mỹ Khánh Vy sẽ chính thức khánh thành tổ hợp hồ bơi, sân cầu lông, công viên để phục vụ cho cư dân nơi đây.

Một góc công viên Mỹ Khánh Vy

Mọi thông tin chi tiết, xin Quý khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư iLand Việt Nam - đơn vị phát triển và phân phối độc quyền 

☎️Hotline: 09444 33 567

Website: https://ilandvietnam.vn

Website dự án: http://mykhanhvy.com.vn/

  • Từ khóa
142607

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu