Chủ nhật, 12/05/2024 17:13:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 09:16, 15/02/2022 GMT+7

BPTV livestream trực tiếp - Gắn kết ngày dịch

BPTV
Thứ 3, 15/02/2022 | 09:16:00 13,062 lượt xem
BPO - Trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm thay đổi, thích ứng để phát triển kinh tế - xã hội, từng bước sống chung với đại dịch, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) mở dịch vụ thực hiện livestream các sự kiện khai trương, khánh thành, tổng kết, họp, hội nghị, đại hội, meeting, học tập, đào tạo… bằng hình thức trực tuyến để kết nối, chia sẻ tất cả các điểm cầu của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Thực hiện chủ trương phòng chống dịch, livestream trực tiếp sẽ giúp quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đưa hình ảnh đến mọi lúc, mọi nơi, với khả năng tiếp cận, tương tác cao. Đồng thời, chủ động, tiết kiệm chi phí, chia sẻ dễ dàng đến đối tác, khách hàng, đảm bảo nguyên tắc không tập trung đông người.

Êkip Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước thực hiện livestream trực tiếp thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty cổ phần thủy điện Cần Đơn

Cùng với nhiệm vụ chuyển tải kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến với người dân, BPTV luôn song hành với quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong mọi hoạt động của đời sống xã hội.

Dịp lễ khai giảng năm học mới đặc biệt vừa qua, BPTV cũng đã hỗ trợ Trường THPT chuyên Quang Trung (TP. Đồng Xoài) livestream trực tiếp lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến. Nhờ vậy, tất cả học sinh, các bậc phụ huynh đều được tham dự ngày khai trường. Và mới đây, BPTV cũng đã livestream trực tiếp thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty cổ phần thủy điện Cần Đơn.

BPTV có đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, kết nối, chia sẻ, an toàn bảo mật thông tin, hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực… Với phương châm “BPTV vì bạn mỗi ngày”, BPTV cam kết sẽ đồng hành với quý vị trong mọi hoạt động. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0918.56.21.31 gặp anh Nguyễn Trường Hải để được tư vấn, hỗ trợ.              

  • Từ khóa
130470

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu