Thứ 6, 10/05/2024 16:26:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thông tin doanh nghiệp 11:17, 13/04/2021 GMT+7

Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex - Bình Phước thông báo

QC
Thứ 3, 13/04/2021 | 11:17:12 9,053 lượt xem
BPO - Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex - Bình Phước thông báo về việc thu hồi các hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng QSDĐ; biên bản thỏa thuận về việc Chủ sử dụng đất đồng ý thanh lý cây trồng, bàn giao mặt bằng cho Chủ đầu tư và Chủ đầu tư bàn giao vị trí và diện tích đất ở hỗ trợ cho Chủ sử dụng đất, thuộc dự án Khu Công nghiệp và Dân cư Becamex-Bình Phước.

Căn cứ Quyết định số 156/QĐ-UBND ngày 19-1-2021 của UBND tỉnh Bình Phước về việc chấp thuận cho Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex-Bình Phước chuyển nhượng quyền sử dụng đất 3.508 lô đất đã được đầu tư hạ tầng kỹ thuật cho người sử dụng đất tự xây dựng nhà ở theo quy hoạch tại dự án Khu dân cư ấp 4B xã Minh Thành, huyện Chơn Thành.

Để thực hiện cấp giấy CNQSDĐ cho các hộ gia đình, cá nhân đã ký hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng QSDĐ với Công ty; các hộ gia đình, cá nhân có đất bị thu hồi và đã hoàn tất thủ tục nhận tiền bồi thường, hỗ trợ và tái định cư thuộc dự án Khu Công nghiệp và Dân cư Becamex-Bình Phước. Nay Công ty xin thông báo đến các hộ gia đình và cá nhân có liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm các hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất, biên bản thỏa thuận như sau:

1. Thu hồi các hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng QSDĐ; Biên bản thỏa thuận các hộ gia đình, cá nhân đã ký với Công ty để thực hiện ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất chính thức và lập thủ tục cấp GCN QSD đất đối với các thửa đất đã được UBND tỉnh cho phép chuyển nhượng (đính kèm danh sách ký HĐNT CNQSDĐ; Biên bản thỏa thuận).

2. Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này: Công ty tiến hành thực hiện ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người đại diện chủ sử dụng đất trong hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và biên bản thỏa thuận; mọi khiếu nại, thắc mắc liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và biên bản thỏa thuận sẽ không được xem xét giải quyết.

3. Công ty xin thông báo đến các đơn vị, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm các hợp đồng nguyên tắc về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và biên bản thỏa thuận nói trên biết để thực hiện. 

4. Thông tin chi tiết liên hệ: Đồng chí Nhàn số điện thoại: 0855.941.908 

Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày ký.

>> Xem Danh sách ký HĐNT CNQSDĐ

  • Từ khóa
122256

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu