Thứ 5, 09/05/2024 18:58:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 14:13, 17/03/2020 GMT+7

Tungtatungtang.com - Trang rao vặt tốt nhất Bình Phước

Thứ 3, 17/03/2020 | 14:13:00 1,207 lượt xem
BPO - Nắm bắt được những khó khăn của người bán cũng như những yêu cầu chính đáng của người mua, tungtatungtang.com - trang rao vặt hàng đầu của Bình Phước chính thức ra đời vào năm 2018. Đây chính là một giải pháp hoàn hảo nhất giúp người mua tìm được một món hàng ưng ý và người bán tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, đem lại sự tiện lợi vô cùng lớn.

Mong muốn của chị Hoàng Thị Hồng, người đại diện theo pháp luật Công ty TNHH MTV Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Hớn Quản là trang tungtatungtang.com sẽ đóng góp được những giá trị nhất định cho xã hội

Sự ra đời của website này là kết quả nỗ lực không ngừng của chị Hoàng Thị Hồng, sinh năm 1996, đại diện theo pháp luật Công ty TNHH MTV Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Hớn Quản (tổ 6, ấp 1, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước). Với Tung Ta Tung Tăng, bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bất cứ một loại mặt hàng nào, dù đó là đồ cũ hay đồ mới với nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể đăng tin rao vặt bán bất cứ một sản phẩm nào mà pháp luật cho phép. Giao diện web được thiết kế rất hiện đại bắt mắt nhưng lại dễ dàng trong việc sử dụng. Việc đăng ký thành viên cũng đơn giản nếu bạn muốn nhanh chóng hơn thì có thể sử dụng chính tài khoản facebook của mình để đăng nhập.

Bất ngờ hơn là tất cả các thao tác trên website tungtatungtang.com đều hoàn toàn miễn phí. Đây là kênh thương mại trực tiếp, kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những thao tác cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ. Hơn hàng ngàn món hời từ bất động sản, nhà cửa, xe cộ, đồ điện tử, thú cưng, vật dụng cá nhân… đến tìm việc làm, thông tin tuyển dụng, dịch vụ - du lịch được đăng tin, rao bán trên Tung Ta Tung Tăng.

Đến nay, thương hiệu tungtatungtang.com tự hào là website thương mại được ưa chuộng hàng đầu Bình Phước, được Bộ Công thương Việt Nam cấp giấy chứng nhận hoạt động.

Giao diện website tungtatungtang.com

Chia sẻ với phóng viên, chị Hồng cho biết: “Tôi rất vui vì sản phẩm của mình đã đóng góp được những giá trị nhất định cho xã hội nói chung và đặc biệt là nhân dân tỉnh nhà nói riêng. Trong thời gian sắp tới, tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ, chung tay của các tổ chức chính trị, xã hội, cũng như các tổ chức kinh tế để hợp tác, cùng xây dựng và phát triển dự án này, xây dựng nên những giá trị mới, to lớn hơn cho xã hội”.

Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận với dịch vụ đăng tin rao vặt tại tungtatungtang.com

Công ty TNHH MTV Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Hớn Quản chính thức thành lập vào đầu năm 2019, được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3801187468 ngày 10-6-2019.

  • Từ khóa
94789

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu