Vào mùa mưa, xe máy, máy cày, ôtô... muốn lưu thông qua tuyến đường này phải quấn xích vào lốp nhưng vẫn bị sa lầy thường xuyên. Điều đáng nói, những chiếc xe bị sa lầy phần lớn là xe đưa rước học sinh nên các em thường xuyên lỡ tiết học do đến trường trễ, thậm chí phải nghỉ học do xe không đưa đến trường kịp. Năm 2018, tuyến đường được nhựa hóa từ trung tâm xã Thống Nhất đến Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi khoảng 6km. Năm 2019, dự án nhựa hóa đoạn còn lại được triển khai. Một số người dân địa phương cho biết, vừa qua đơn vị thi công đã làm lễ khởi công nhưng hơn tháng nay vẫn chưa thực hiện. Vì vậy, người dân trong vùng rất mong dự án sớm triển khai thực hiện để hoàn thiện hạ tầng giao thông nông thôn, con em đi học thuận lợi, hàng hóa thông thương.
Sau đây là một số hình ảnh về con đường “hành” dân được phóng viên Báo Bình Phước ghi lại.
Mùa mưa, đường sình lầy, trơn trượt, nếu bánh xe ôtô không được quấn xích thì dễ bị sa lầy, càng đạp ga bánh xe càng quay tít, tạo hố sâu trên mặt đường nên phải có người đẩy xe mới di chuyển được.
Để di chuyển trên tuyến đường từ trung tâm xã Thống Nhất vào thôn 12, tất cả phương tiện giao thông đều phải quấn thêm “áo giáp xích” vào bánh xe.
Mặc dù bánh xe đã được quấn dây xích để tăng độ bám nhưng người dân đi xe máy vẫn phải “chống chèo” di chuyển từng đoạn một.
Xe máy cày cứu hộ xe đưa rước học sinh mắc lầy.
Xe ôtô cũng làm “xiếc” trên mặt đường trơn trượt và chuyện sa lầy xảy ra hằng ngày.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026