Thứ 5, 09/05/2024 15:22:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 09:39, 13/06/2022 GMT+7

HƯỞNG ỨNG CUỘC THI VIẾT VỀ NGHỀ BÁO "ĐAM MÊ VÀ CỐNG HIẾN"

BPTV - địa chỉ tin cậy English Edition

Thứ 2, 13/06/2022 | 09:39:00 1,100 lượt xem
BPO - Tôi biết đến báo điện tử của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) khá tình cờ, từ một bài báo của cô bạn được đăng trên chuyên mục Điều giản dị.

Chuyên mục đó đã tạo ngay cho tôi ấn tượng về một trang báo gần gũi với tất cả độc giả. Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường bị bỏ quên bây giờ được trang trọng nằm trên mặt báo như một sự trân trọng, tri ân cuộc sống. Bài viết của tôi may mắn được đăng ngay sau khi gửi đã tạo cho tôi động lực để viết tiếp ước mơ dang dở từ ngày xưa. Cũng từ đó, BPTV trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín để tôi gởi bài cộng tác.

Đối với một người viết báo không chuyên như tôi, tìm được một địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin là điều không dễ. Tôi chỉ là một tay ngang, yêu thích báo chí và muốn tìm được một nơi để mình có thể trao trọn niềm tin ấy. Cũng từ cái duyên mở đầu đó, tôi tìm hiểu sâu hơn về địa chỉ uy tín này. Tôi nhận thấy đây chính là nơi dành cho những tác giả không chuyên như tôi có cơ hội thử sức, rèn luyện ngòi bút của mình.

Điều tôi cực kỳ yêu thích và ấn tượng về báo điện tử của BPTV chính là tính mở của tờ báo. Không hạn chế vùng miền, không hạn chế tác giả. Tất cả những ai chuyên hay không chuyên nếu có niềm yêu thích với báo chí sẽ có cơ hội được cộng tác với rất nhiều chuyên mục ở mọi lĩnh vực của đời sống.

Báo Bình Phước điện tử có giao diện hiện đại và thân thiện và nhiều chuyên mục hấp dẫn với bạn đọc

Bên cạnh những chuyên mục thường trực, tờ báo còn mở ra rất nhiều chuyên mục mới, những cuộc thi mang tính chất đại chúng không hạn chế tác giả, không hạn chế lĩnh vực, vùng miền. Điều này đã tạo cơ hội rất lớn cho những cây bút chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp mọi miền Tổ quốc thỏa sức thể hiện tài năng, đam mê viết lách của bản thân.

Thông qua bài viết này, tôi cũng mong muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành dành cho đội ngũ biên tập của BPTV. Những bài viết của tôi luôn được các biên tập viên biên tập, gọt giũa lại để súc tích hơn, mượt mà hơn trước khi đến độc giả. Cũng thông qua đó tôi học tập được rất nhiều, từ đó trau dồi, gọt giũa ngòi bút của mình để có những bài viết hay và chất lượng hơn.

Đối với tôi hay bất cứ tác giả nào, viết báo vừa thỏa đam mê nhưng cũng là cơ hội để có thêm thu nhập. Mỗi bài được đăng trên trang báo của BPTV luôn nhận được mức nhuận bút rất hấp dẫn (so với một số tờ báo tôi đã từng cộng tác). Một điều rất đáng hoan nghênh và ghi nhận đó là nhuận bút của báo được thanh toán một cách đầy đủ. Bản thân tôi từng cộng tác với một số tờ báo khác dù được đăng bài nhưng bị ngó lơ. Điều đó khiến tôi cảm thấy bài viết của mình không được trân trọng. Tất cả sự minh bạch, rõ ràng về tài chính sẽ tạo động lực và niềm tin cho tất cả cộng tác viên cộng tác với tờ báo.

Nhân cuộc thi viết về nghề báo “Đam mê và cống hiến”, tôi xin bày tỏ đôi điều cảm nghĩ về tờ báo của BPTV. Chúc tờ báo càng ngày càng phát triển và luôn là địa chỉ tin cậy cho tôi và cộng tác viên trên mọi miền Tổ quốc.

Tuyết Hiếu
(Ninh Hòa, Khánh Hòa)

  • Từ khóa
144252

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu