Thứ 5, 09/05/2024 12:05:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 19:39, 23/05/2022 GMT+7

Sẵn sàng hợp tác, trao đổi thông tin tuyên truyền để cùng phát triển

Thu Hà - Phạm Quang
Thứ 2, 23/05/2022 | 19:39:11 1,435 lượt xem
BPO - Hôm nay 23-5, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) Nguyễn Thị Minh Nhâm làm trưởng đoàn công tác đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Báo An Giang.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm tặng quà lưu niệm cho Tổng biên tập Báo An Giang Trần Thị Bích Vân

Đoàn công tác của BPTV chụp hình lưu niệm với Ban biên tập Báo An Giang

Đoàn công tác của BPTV đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang

Tại buổi làm việc, Tổng biên tập Báo An Giang Trần Thị Bích Vân đã giới thiệu khái quát về quá trình hoạt động của đơn vị thời gian qua. Theo đó, trong 2 năm qua, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng Báo An Giang đã có nhiều nỗ lực, phát triển toàn diện cả về lượng và chất. Đơn vị đã có nhiều đổi mới trong sắp xếp, tinh gọn bộ máy; thường xuyên có sự luân chuyển, điều động lãnh đạo các phòng, ban nhằm chủ động trong công tác quản lý, vận hành, nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Báo An Giang được đánh giá là đơn vị làm tốt công tác phát hành, kinh tế báo chí và ngày càng tạo được dấu ấn, uy tín trong lòng bạn đọc.

Phó giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang Nguyễn Xuân Bằng phát biểu tại buổi làm việc

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm tặng quà lưu niệm cho Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang Nguyễn Văn Lên

Đánh giá cao những đổi mới, sáng tạo của Báo An Giang thời gian qua, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm mong muốn, 2 đơn vị tiếp tục phối hợp sản xuất tin, bài; thường xuyên trao đổi đăng phát tin, bài của nhau, qua đó lan tỏa hình ảnh vùng đất và con người hai địa phương. Bên cạnh đó là những giải pháp hay, mô hình làm kinh tế giỏi, gương người tốt việc tốt... để nhân lên những hình ảnh đẹp trong cuộc sống.

* Chiều cùng ngày, đoàn công tác của BPTV cũng đã đến trao đổi kinh nghiệm với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang. Đại diện Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang cho biết, đến nay đã có 10 năm tự chủ về tài chính, hiện có 9 phòng, ban, với khoảng 50 đầu chuyên mục như: phim truyện, các chương trình ca nhạc, giải trí, thời sự, ký sự, phóng sự... Hằng tháng, đài cũng thực hiện các chương trình trực tiếp, tọa đàm, khuyến nông và dành khung giờ vào 20 giờ hằng ngày cho chương trình “Alo thầy thuốc” đã và đang thu hút đông đảo khán, thính giả quan tâm theo dõi.

Đoàn công tác của BPTV chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, công chức Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang

Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang đã thực hiện rất tốt các chương trình an sinh xã hội, nhất là “Tiếp bước đến trường”, “Mái ấm cho người nghèo” và được thực hiện theo hình thức xã hội hóa. Đơn vị cũng đã xây dựng được 2 kênh Youtube và Tiktok bắt kịp với xu hướng. 

Tại buổi làm việc, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cũng đã khái quát về quá trình hoạt động và phát triển của đơn vị sau sáp nhập; những thuận lợi, khó khăn và chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh An Giang Nguyễn Văn Lên đánh giá cao sự hợp tác, phối hợp giữa 2 đơn vị sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ truyền thống tốt đẹp thời gian qua. Đồng thời cho biết, sẵn sàng hợp tác, phối hợp sản xuất, khai thác, trao đổi đăng phát các chương trình, chuyên mục của nhau để cùng phát triển và ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn hình ảnh đất và người 2 tỉnh An Giang, Bình Phước. 

Tại buổi làm việc, 2 đơn vị đã dành thời gian trao đổi kinh nghiệm làm kinh tế báo chí, thu hút quảng cáo và cạnh tranh thông tin với mạng xã hội cũng như các kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

  • Từ khóa
142866

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu