Thứ 5, 09/05/2024 19:27:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 17:17, 23/05/2022 GMT+7

BPTV và KRT giao lưu hợp tác nội dung, phục vụ khán giả tốt hơn

Ngọc Bích - Thanh Lâm
Thứ 2, 23/05/2022 | 17:17:23 1,076 lượt xem
BPO - Chiều nay 23-5, tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã diễn ra buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với đoàn công tác của Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum (KRT) do Giám đốc đài Phan Cư làm trưởng đoàn.

Tiếp và làm việc với đoàn có các Phó giám đốc - Phó tổng biên tập BPTV Phan Văn Thảo và Cao Minh Trực cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Kon Tum Phan Cư phát biểu tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, hai đơn vị đã trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện chuyên môn đối với việc thực hiện nội dung, chương trình báo chí trên các hạ tầng số; việc thực hiện tòa soạn hội tụ, đóng gói chương trình. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng rất quan tâm đến việc thực hiện chuyển tải nội dung báo chí lên các hạ tầng số, lưu trữ hình ảnh, hạ tầng kỹ thuật, nhân sự công nghệ thông tin… của BPTV đang thực hiện.

Phó giám đốc - Phó tổng biên tập BPTV Cao Minh Trực chia sẻ những nội dung về hạ tầng kỹ thuật đối với đoàn công tác

Phó giám đốc - Phó tổng biên tập BPTV Phan Văn Thảo tặng quà lưu niệm cho Giám đốc KRT Phan Cư

Sau khi trao đổi sâu về chuyên môn, KRT đã đề nghị hợp tác, trao đổi các chương trình về văn hóa, văn nghệ - giải trí do BPTV giữ bản quyền phát sóng. KRT sẽ hợp tác, trao đổi với BPTV các chương trình, phim tài liệu, ký sự, chuyên mục Đất và người Kon Tum, Văn hóa và nghệ thuật, Hương sắc làng hồ… thuộc bản quyền do đơn vị sản xuất. 

Việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như trao đổi nội dung các chương trình giúp mở rộng, tăng cường hợp tác giữa 2 đơn vị, góp phần làm phong phú thêm chương trình phát sóng của mỗi đài. Qua đó giới thiệu, quảng bá rộng sâu hơn hình ảnh đất và người ở các địa phương phục vụ khán giả xem đài ngày càng tốt hơn.

  • Từ khóa
142862

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu