Thứ 5, 09/05/2024 14:07:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 07:00, 10/09/2021 GMT+7

THÔNG BÁO CỦA ĐIỆN LỰC BÙ GIA MẬP

Thứ 6, 10/09/2021 | 07:00:00 2,145 lượt xem
BPO - Về việc tiếp tục triển khai “Ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng” thuộc khu vực Điện lực Bù Gia Mập quản lý

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện

Lời đầu tiên Điện lực Bù Gia Mập xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành quý khách hàng đã phối hợp thực hiện tốt việc thanh toán tiền điện trong thời gian qua.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và được sự chấp thuận của UBND tỉnh Bình Phước tại văn bản số 1102/UBND-TH ngày 26-4-2019 về triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Điện lực Bù Gia Mập đã triển khai thông báo đến quý khách hàng, tuy nhiên kết quả quý khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện qua tổ chức trung gian chưa cao, vẫn còn thói quen thanh toán bằng tiền mặt. Vì vậy Điện lực Bù Gia Mập tiếp tục trân trọng thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện:

1. Từ ngày 1-10-2021, Điện lực Bù Gia Mập chính thức thực hiện ngưng thu tiền điện tại nhà đối với tất cả quý khách hàng sử dụng điện thuộc Điện lực Bù Gia Mập quản lý (trừ quý khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, người khuyết tật).

2. Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: Thanh toán tại điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu điện, Viettel, Payoo, AirPay…; trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng; Thanh toán qua ATM, Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến trên website các Ngân hàng và Tổ chức thanh toán trung gian.

3. Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ, số tiền phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến Quý khách hàng thông qua hình thức tin nhắn căn cứ trên số điện thoại Quý khách hàng đã cung cấp. 

Trường hợp Quý khách hàng có thay đổi số điện thoại đang sử dụng hoặc cần giải đáp, thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006 - 19009000 hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Giao dịch khách hàng của Điện lực Bù Gia Mập để được hướng dẫn. 

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ “Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC)” trên ứng dụng Zalo để tra cứu tiền điện hàng tháng và các thông tin cần thiết khác. 

Lưu ý: Quý khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí dịch vụ thu hộ khi thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán trên.

4. Chi tiết về hệ thống điểm thu, tài khoản ngân hàng của Điện lực Bù Gia Mập được đăng tải tại Website: https://pcbinhphuoc.evnspc.vn; https://cskh.evnspc.vn 

Điện lực Bù Gia Mập rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. 

Trân trọng thông báo.

                                                                                    ĐIỆN LỰC BÙ GIA MẬP

  • Từ khóa
129642

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu