Thứ 6, 10/05/2024 02:10:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Du lịch 19:03, 12/06/2023 GMT+7

Tây Ninh khảo sát các điểm đến, dịch vụ du lịch của Bình Phước

Ngọc Bích - Như Nam
Thứ 2, 12/06/2023 | 19:03:28 1,490 lượt xem
BPO - Hai tỉnh Bình Phước và Tây Ninh sẽ tạo ra sản phẩm du lịch liên vùng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi tham gia tour du lịch “Tình đất đỏ miền Đông”.

Hôm nay (12-6), đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã có chương trình khảo sát các điểm đến, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Chuyến khảo sát nhằm làm cơ sở xây dựng chương trình du lịch kết nối Tây Ninh – Bình Phước với chủ đề “Tình đất đỏ miền Đông” năm 2023. 

Trao đổi với đoàn công tác, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước Trần Văn Chung đã giới thiệu sơ lược về tiềm năng, lợi thế chính sách đầu tư, phát triển du lịch của tỉnh Bình Phước đến với các công ty du lịch, lữ hành, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm du lịch của hai tỉnh. Đồng thời, mong muốn sau khi hoàn thành chương trình khảo sát, ngành văn hóa và du lịch cũng như các doanh nghiệp du lịch, lữ hành của của hai tỉnh sẽ tạo ra sản phẩm du lịch liên vùng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi tham gia tour du lịch “Tình đất đỏ miền Đông”.

Theo kế hoạch đoàn đã khảo sát các điểm đến như: Khu du lịch Vĩnh Phúc, huyện Đồng Phú; Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập. Trong hành trình khảo sát đoàn đã đến các điểm di tích lịch sử, sinh thái, cảnh quan tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập. Bên cạnh đó sẽ tìm hiểu văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc bản địa, cũng như đất và người Bình Phước.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh Trần Anh Minh hy vọng sau chuyến khảo sát thực tế, hai bên sẽ có những trao đổi thống nhất nội dung liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ du lịch và hình thành chương trình du lịch kết nối hai địa phương. Cùng với đó sẽ cùng đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch của hai tỉnh trong thời gian tới.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước Trần Văn Chung và đại diện các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn tỉnh tiếp và làm việc với đoàn 

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước Trần Văn Chung tặng bức tranh bản đồ du lịch tỉnh Bình Phước cho Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh Trần Anh Minh

Đoàn khảo sát các điểm đến Khu du lịch Vĩnh Phúc, huyện Đồng Phú

Đoàn khảo sát các điểm đến và chụp hình lưu niệm tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập

  • Từ khóa
170151

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu