Chủ nhật, 30/06/2024 10:24:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 19:48, 27/06/2024 GMT+7

Đức Quang: “Công tử nhạc tình” của Bình Phước

Minh Huệ
Thứ 5, 27/06/2024 | 19:48:02 512 lượt xem
BPO - Ca sĩ Đức Quang không chỉ là cái tên quen thuộc với nhiều người dân quê hương mà còn được khán giả yêu âm nhạc cả nước biết đến. Giọng ca trầm ấm Đức Quang không chỉ làm say đắm lòng người từ những ngày đầu bước ra sân khấu mà đến nay, “Công tử nhạc tình” của Bình Phước vẫn đủ sức thu hút khán giả bằng tình yêu và khát khao âm nhạc.

Ca sĩ Đức Quang trưởng thành từ nhóm nhạc Artistan qua những bản hit như “Cảm ơn nhé tình yêu”, “Sôi lên hào khí Việt Nam” và “Yêu nhau vẫn phải xa nhau”. Từng lời ca qua tiếng hát của Đức Quang mang theo bao câu chuyện đầy cảm xúc, khắc họa bức tranh cuộc sống và tình yêu mãnh liệt. Hành trình âm nhạc của anh không phải lúc nào cũng êm đẹp, khi Đức Quang đã phải vượt qua nhiều thử thách và gian nan. Nhưng với niềm đam mê và tình yêu cháy bỏng dành cho nghệ thuật, anh đã vượt qua tất cả để trở thành một trong những giọng ca được yêu mến hiện nay.

Ca sĩ Đức Quang và ca sĩ Mỹ Duyên thể hiện ca khúc “Cô gái S’tiêng trên đất Phú Riềng”, sáng tác của nhạc sĩ Lê Chí Hiếu

Hát về quê hương Bình Phước luôn tạo cho Đức Quang nhiều cảm xúc vô tận. Các bài hát như “Đồng Phú những con đường về”, “Đồng Xoài thành phố của tôi”, “Hoàng hôn trên Lộc Ninh” và “Thương quá Bù Đăng” được anh trình diễn với tất cả tình yêu tha thiết dành cho quê nhà nên đầy cảm xúc và lôi cuốn.

Ca sĩ Đức Quang có một chất giọng khá đặc biệt, cảm xúc trong từng nốt nhạc. Anh ấy không chỉ hát mà còn kể chuyện qua mỗi ca khúc. Điều này tạo nên sự khác biệt và cuốn hút đối với khán giả.

Nhạc sĩ Lê Chí Hiếu, tác giả ca khúc “Cô gái S’tiêng trên đất Phú Riềng" nhận xét


Nhạc sĩ Ngô Đức Hòa, biên tập viên Phòng Văn nghệ - Giải trí - Quốc tế BPTV chia sẻ: Ca sĩ Đức Quang từ khi bước vào con đường ca hát đến nay đã giành nhiều thành tích khá nổi bật, như giải ba Tiếng hát Ngôi sao Truyền hình TP. HCM năm 2007, lọt vào chung kết giải Sao Mai toàn quốc. Thời gian sau này, anh là một trong những gương mặt sáng giá trong chương trình ca nhạc sự kiện lớn cũng như các gameshow ca nhạc giải trí trên các đài. Trong lao động nghệ thuật, Đức Quang là người rất chỉn chu, tâm huyết và cầu toàn. 

Không chỉ là sự công nhận từ nhà chuyên môn, các đồng nghiệp cũng dành cho Đức Quang sự yêu mến bởi tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc. “Khi làm việc với anh, anh luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, bao nhiêu sự mệt mỏi vì vậy đều tan biến”, ca sĩ Mỹ Duyên khẳng định. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Đức Quang không ngừng cống hiến và sáng tạo. Công chúng đều có thể nhận ra tâm huyết và đam mê của anh qua từng sản phẩm âm nhạc. Đó có thể là album như “Khi yêu thương không còn”, “Tiếng biển”, “Phố Thu” hay bản hit “Vụn vỡ”. Bởi đối với Đức Quang, âm nhạc không chỉ là nghề nghiệp mà còn là cuộc sống, là tình yêu và là động lực không ngừng nghỉ. Anh không chỉ hát những gì mình yêu, mà còn yêu những gì mình hát, biến mỗi ca khúc thành một phần của chính mình.

Ca sĩ Đức Quang & MC Diệu Hiền trong chương trình “Khúc tình ca Miền Đông” tháng 6

Ca sĩ Đức Quang sẽ là khách mời của chương trình “Khúc tình ca Miền Đông” tháng 6, do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước sản xuất. Chương trình phát sóng trên kênh BPTV1 lúc 16 giờ 30 phút ngày 28-6-2024 và các đài khu vực Đông Nam Bộ, gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận và Đồng Nai. Qua chương trình, khán giả sẽ cảm nhận chính xác nhất giọng hát của “Công tử nhạc tình” - ca sĩ Đức Quang qua những bản tình ca Bình Phước.

  • Từ khóa
200106

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu