Thứ 5, 09/05/2024 19:18:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:16, 13/03/2024 GMT+7

Mini show “Hơn cả lời yêu” lên sóng BPTV vào ngày Valentine trắng

Thiên Thư
Thứ 4, 13/03/2024 | 15:16:49 2,315 lượt xem
BPO - Với mong muốn lan tỏa những câu chuyện thật ấm áp, những trải nghiệm thú vị, những thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu, mini show tổng kết chương trình “Chào nhé yêu thương” mùa 2 với chủ đề “Hơn cả lời yêu” phát sóng lúc 20 giờ ngày Valentine trắng (14-3) trên kênh BPTV1, BPTV2, sẽ giúp quý khán thính giả cảm nhận được sức lan tỏa của chương trình “Chào nhé yêu thương” và cùng thăng hoa cảm xúc qua những câu chuyện tình yêu đầy thi vị.

Mini show “Chào nhé yêu thương” mùa 2 về tình yêu đôi lứa là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của các tác giả, các khách mời, các nhân vật đã đồng hành cùng chương trình trong suốt 6 tháng qua.

Chính thức khởi động từ ngày 30-8-2023 đến hết ngày 28-2-2024, chương trình đã có 13 số trên sóng truyền hình, 24 số trên sóng phát thanh và hơn 200 bài viết thuộc nhiều thể loại khác nhau được đăng tải trên báo in, báo điện tử đã giúp hành trình “Chào nhé yêu thương” trở nên thực sự ý nghĩa khi là nơi ghé qua của hàng trăm nhân vật đem đến cho khán giả những cảm xúc tích cực trong tình yêu và những yêu thương mỗi lúc một lan xa.

Tình yêu là một món quà cảm xúc mà chúng ta nhận được từ cuộc sống. Trong ảnh: Các khách mời giao lưu trong chương trình với chủ đề “Mối tình đầu”

 Tình yêu bắt đầu bằng tình thương, sự đồng cảm, hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Trong ảnh: Giao lưu cùng nhân vật chương trình với chủ đề “Mãi mãi một tình yêu”

Là khách mời đồng thời là khán giả trung thành của “Chào nhé yêu thương” trong suốt hai mùa, bà Dương Thị Tuyết (thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) chia sẻ: “Cuộc sống đang cuốn con người vào những vòng xoay, khiến chúng ta ngày càng xa cách. “Chào nhé yêu thương” của BPTV đã giúp chúng ta cảm nhận rõ hơn về tình yêu thương, những giá trị tích cực trong cuộc sống. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và nhân văn, lan tỏa đến công chúng nguồn năng lượng tích cực, biết yêu thương mỗi ngày, biết trân quý giá trị sống đẹp để yêu thương những điều bình dị nhất xung quanh mình, từ đó có những suy nghĩ và hành động đẹp”.

Tình yêu là chủ đề khiến cảm xúc thăng hoa. Trong ảnh: Giao lưu, trò chuyện cùng nhạc sĩ Đức Thịnh và ca sĩ Như Ý trong chương trình “Chào nhé yêu thương” chủ đề “Tình muộn”

Niềm vui, nỗi buồn là những dư vị không thể thiếu trong tình yêu. Trong ảnh: Các khách mời trong chương trình với chủ đề “Yêu xa”

Là một trong 10 tác giả được trao giải tác phẩm xuất sắc trong mini show “Chào nhé yêu thương” mùa 2, soạn giả Lâm Hữu Tặng (thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) hào hứng chia sẻ: Mỗi chủ đề của “Chào nhé yêu thương” đều thú vị, mang những ý nghĩa hết sức tích cực trong cuộc sống. Chủ đề tình yêu đôi lứa của mùa 2   là một chủ đề vô cùng cuốn hút. Qua các chương trình quý khán thính giả cũng như bản thân tôi có cơ hội được được trải lòng, được thổ lộ những câu chuyện, cảm xúc yêu thương, cũng như sống lại những cảm xúc khi yêu, tìm thấy những thông điệp tích cực trong cuộc sống”.

Trong hành trình “Chào nhé yêu thương” với chủ đề “Tình yêu đôi lứa”, mỗi câu chuyện được mở ra, một nhân vật ghé đến đã đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đều có điểm chung là tất cả thật đẹp, thật ý nghĩa và đong đầy cảm xúc, vẽ nên một bức tranh thật tuyệt vời về tình yêu đôi lứa.

Rất nhiều ca khúc về tình yêu đôi lứa được các ca sĩ trình bày tại chương trình mini show tổng kết “Chào nhé yêu thương” mùa 2

Đó không chỉ là cảm xúc hạnh phúc, đầy thăng hoa của mối tình đầu, mối tình thơ ngây, trong sáng của tuổi học trò mà đó còn là cảm xúc nhớ nhung của những mối tình đơn phương. Đó là những mối tình muộn “Đúng người nhưng không đúng thời điểm” khiến người trong cuộc tiếc nuối, day dứt. Đó là những ký ức về tình yêu trong mỗi người có lúc thì ngọt ngào, khi thì đắng chát, nhưng dù ở cung bậc cảm xúc nào thì những kỷ niệm, những ân tình đã từng dành cho nhau vẫn ở lại một góc trong tim mỗi người. Đó cũng là khi cánh cửa tình yêu này khép lại, sẽ có cánh cửa hạnh phúc khác mở ra, mạnh mẽ vượt qua tất cả, vun vén lại niềm tin và cảm xúc, yêu thương bản thân mình nhiều hơn… Hạnh phúc sẽ đến, vì ai cũng xứng đáng có tình yêu mới tươi đẹp hơn.

Trao 10 giải xuất sắc và 1 giải đặc biệt cho các tác giả tham gia chương trình “Chào nhé yêu thương” mùa 2 với chủ đề “Tình yêu đôi lứa”

Tình yêu là thế! Như một dòng chảy không bao giờ ngơi nghỉ, như một mạch nguồn không bao giờ đổi thay. Tình yêu là nhu cầu muốn được trao, được cho, được nhận của trái tim mỗi con người. Sau tất cả, tình yêu luôn là động lực giúp mỗi người trở nên mạnh mẽ, vượt qua những khó khăn, trở ngại để có cuộc đời hạnh phúc, tươi đẹp.

Yêu thương là một lẽ gì đó rất tự nhiên và gốc rễ thì đã sẵn có trong tâm hồn mỗi người. Nhưng yêu thương cũng cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thì thân cành mới xanh tốt, hoa lá mới rực rỡ xinh tươi. Nếu chúng ta mãi ngại ngùng, ngập ngừng hay lạc lối... thì đôi khi phải nói lời xin lỗi, đôi khi là lỗi hẹn. Thế nên “Chào nhé yêu thương” của BPTV mong muốn được tưới mát tâm hồn mỗi người bằng yêu thương”. 

Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm
Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV


Kết thúc hành trình mùa 2 với vô vàn cảm xúc thăng hoa, “Chào nhé yêu thương” đã trở thành điểm hẹn truyền cảm hứng quen thuộc với khán thính giả gần xa. Tiếp nối hành trình ấy, “Chào nhé yêu thương” mùa 3 sẽ mang tới những câu chuyện thật cảm động, những tri thức, kinh nghiệm sống ý nghĩa thông qua chủ đề “Tình bạn”. 

Chào nhé yêu thương chủ đề “Tình bạn” sẽ chính thức ra mắt ngày 15-3-2024, trên 4 loại hình báo chí và các hạ tầng số của BPTV, hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những giá trị tuyệt vời. Bởi ở đâu có yêu thương, ở đó có niềm tin và hy vọng được trao gửi.

  • Từ khóa
191497

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu