Thông qua giai điệu âm nhạc và cách kể chuyện, khách hàng được hòa mình vào câu chuyện tình yêu, cuộc sống gia đình được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu... Qua đó, khách hàng cảm nhận được giá trị tình cảm gia đình, trách nhiệm của bản thân.
Đan xen những tiết mục văn nghệ đặc sắc là phần gameshow vui nhộn giúp khách hàng tìm hiểu về lợi ích khi tham gia bảo hiểm và cuối chương trình là phần rút thăm may mắn dành cho khách hàng tham dự đêm nhạc.


Nhóm nhạc “The Soul band” thể hiện những bản tình ca theo yêu cầu của khán giả

Khán giả hát giao lưu với nhóm nhạc “The Soul band” đến từ TP.HCM


Khách hàng tham dự đêm nhạc chụp hình lưu niệm với nhóm nhạc “The Soul band”

Khách hàng tham dự sự kiện chụp hình lưu niệm


Những khách hàng may mắn đã nhận được phần quà của ban tổ chức

Khách hàng hào hứng tham gia phần đố vui có thưởng với gameshow tìm hiểu về lợi ích khi tham gia bảo hiểm
Không chỉ là sự tri ân dành cho khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt chặng đường phát triển tại Bình Phước, thông qua chuỗi hoạt động tri ân khách hàng “Chọn gắn kết trọn yêu thương”, Prudential Bình Phước còn mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026