Thứ 5, 09/05/2024 15:18:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 07:27, 10/02/2024 GMT+7

Đong đầy lời chúc yêu thương!

T.S
Thứ 7, 10/02/2024 | 07:27:27 1,404 lượt xem
BPO - Với người Việt, tết là thời gian ý nghĩa nhất trong năm. Đây là dịp để gia đình sum họp, đoàn viên và dành cho nhau những tình cảm trân quý sau 1 năm tất bật với công việc. Và trong những ngày xuân ấy, chúng ta không quên những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho ba mẹ.

Báo Bình Phước trân trọng gửi đến quý độc giả những gợi ý về lời chúc tết ba mẹ đong đầy tình cảm, ấm áp yêu thương.

1. Năm mới con chúc ba mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc. Mong ba mẹ mãi bên con. Gia đình mình là số 1, con luôn trân trọng những giây phút đoàn viên này.

2. Con cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, ba mẹ là điểm tựa của cuộc đời con. Hy vọng năm mới sẽ mang đến cho ba mẹ nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé này.

3. Mỗi năm đến khoảnh khắc giao thừa lòng con lại rộn lên bao cảm xúc. Và cảm xúc đầu tiên con muốn dành cho ba mẹ vì ba mẹ là người quan trọng nhất của con. Mong ba mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Con chúc ba mẹ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an.

4. Một năm mới lại về! Đất trời giao hòa ngập tràn hương sắc mùa xuân, nhưng với con, xuân hạnh phúc nhất là được ở bên ba mẹ! Con chúc ba mẹ năm mới vạn sự như ý!

5. Xuân này con là người hạnh phúc bởi con còn ba mẹ. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con mong ba mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, mãi là chốn bình yên của cuộc đời con.

6. 2023 là một năm thực sự khó khăn nhưng có ba mẹ làm điểm tựa, con đã vượt qua tất cả. Con cảm ơn ba mẹ đã đồng hành cùng con. Năm mới con chúc ba mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, mãi là bóng mát che chở cuộc đời con.

7. Con cảm ơn ba mẹ đã sinh thành, dưỡng dục con nên người. Năm mới con mong ba mẹ mãi mạnh khỏe và thành công trong những dự định sắp tới.

8. Năm mới đến lòng con lại thêm bồi hồi khó tả, lâng lâng vì hạnh phúc mùa xuân nhưng cũng xen chút chạnh lòng vì ba mẹ nhiều thêm một tuổi. Con chúc ba mẹ thật mạnh khỏe, sống đời bên chúng con.

9. Chúc ba mẹ một năm mới thành công hơn trong công việc, sức khỏe dồi dào và luôn hạnh phúc bên con cháu.

10. Xuân, hạ, thu, đông… rồi lại xuân! Vòng xoay ấy đã trở lại! Và xuân này càng viên mãn hơn khi con được đón tết đoàn viên cùng ba mẹ. Con chúc ba mẹ năm mới vạn sự như ý!

11. Thời khắc thiêng liêng giao thừa năm nay càng thêm ý nghĩa khi con được đón tết cùng ba mẹ. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, mãi là điểm tựa cho con cháu.

12. Con chúc ba mẹ 365 ngày luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Chúc mừng năm mới!

13. Nếu không có ba mẹ, con không thể có ngày hôm nay. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, minh mẫn để tiếp tục chỉ bảo, dạy dỗ chúng con. Con yêu ba mẹ!

14. Thật may mắn khi thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới gia đình chúng ta vẫn có thể quây quần đông đủ. Mong rằng năm sau và nhiều năm sau nữa chúng ta vẫn được hạnh phúc bên nhau. Năm mới, con mong ba mẹ mãi mạnh khỏe để luôn dõi theo hành trình của chúng con.

15. Cảm ơn ba mẹ vì đã nuôi dạy con nên người, đồng hành bên con trong những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời. Mừng xuân mới con chúc ba mẹ mạnh khỏe, vạn sự như ý!

16. Hạnh phúc nhất trong cuộc đời con là được đón giao thừa bên ba mẹ. Mỗi năm giây phút đoàn viên sẽ khác nhau, nhưng dư vị hạnh phúc ngọt ngào vẫn vương vấn mãi trong con. Con chúc ba mẹ mùa xuân mới luôn vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Chúc mừng năm mới!

17. Tết đến, xuân về, con muốn gửi lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới ba mẹ. Chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

18. Giây phút này con thật sự hạnh phúc vì được chúc tết ba mẹ. Mỗi lần bước chân về ngôi nhà mình, con cảm thấy vô cùng ấm áp vì có ba mẹ. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu!

19. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, con muốn dành lời chúc đầu tiên cho ba mẹ. Chúc ba mẹ vạn sự như ý! Ba mẹ mãi là điểm tựa của cuộc đời con.

20. Con rất hạnh phúc vì được làm con của ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng con nên người, cho con một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ. Con chúc ba mẹ 365 ngày luôn tràn ngập niềm vui, đong đầy hạnh phúc!

21. Mỗi người sẽ định nghĩa hạnh phúc khác nhau. Với con hạnh phúc nhất là được đón tết có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Và năm nay, con cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mong ước của mình trở thành sự thật. Chúng con chúc ba mẹ mạnh khỏe và 365 ngày đều vui như tết!

22. Gia đình là nơi để chúng con tìm về bất kể lúc nào bởi nơi đây có ba, có mẹ. Năm mới con kính chúc ba mẹ sống vui, sống khỏe bên chúng con. Chúc mừng năm mới!

23. Năm 2024 đã đến rồi, con chúc ba mẹ, gia đình ta luôn ngập tràn niềm vui, đong đầy yêu thương, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc!

24. Mừng xuân Giáp Thìn, kính chúc ba mẹ mạnh khỏe, vạn sự như ý!

25. Nhân dịp tết đến, xuân về, con mong năm 2024 gia đình ta sẽ luôn mạnh khỏe, thành công hơn nữa. Ba mẹ hãy luôn là điểm vững chãi của chúng con ba mẹ nhé!

Chúc mừng năm mới!

  • Từ khóa
189271

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu