Thứ 6, 10/05/2024 00:12:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 22:40, 08/02/2024 GMT+7

Bình Phước: Sẵn sàng cho lễ hội giao thừa chào xuân Giáp Thìn 2024

Thanh Mảng - Quốc Việt
Thứ 5, 08/02/2024 | 22:40:54 2,662 lượt xem
BPO - Tối nay 8-2, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh dự tổng duyệt chương trình Lễ hội giao thừa mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Sắc xuân hội tụ - Khát vọng vươn cao”.

Chương trình được tổ chức tại khu vực Trung tâm Văn hóa tỉnh (TP. Đồng Xoài), bắt đầu từ lúc 22 giờ ngày 9-2 (tức 30 tháng Chạp) đến 0 giờ ngày 10-2 (tức mùng một tết).

Chương trình nghệ thuật gồm 2 phần. Trong đó, phần 1 là “Sắc xuân hội tụ” với màn trình diễn trống hội, múa lân sư rồng và hát múa những giai điệu thể hiện ý chí của toàn quân, toàn dân một lòng tiến bước dưới là cờ Đảng, chung tay xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc; là tình cảm, sự tri ân tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Lễ hội giao thừa tết Giáp Thìn 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (TP. Đồng Xoài) tối 30 tháng Chạp năm Quý Mão

Phần 2 là khát “Vọng ngày xuân” với các tiết mục hát múa, hoạt cảnh vui và đối đáp ngày xuân thể hiện niềm tự hào về những thành tựu trên vùng đất anh dũng kiên trung, một quê hương Bình Phước văn minh, tươi đẹp, khát vọng vươn lên.

Chương trình nghệ thuật chủ đề “Sắc xuân hội tụ - Khát vọng vươn cao” được dàn dựng công phu do các ca sĩ, nhóm múa ngoài tỉnh và các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp là người con của quê hương Bình Phước tham gia biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật dự kiến sẽ được biểu diễn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước

Lễ hội giao thừa mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024 sẽ được Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước truyền hình trực tiếp trên kênh BPTV1, BPTV2, livestream trên các hạ tầng số. Đặc biệt, khán giả sẽ được theo dõi những hình ảnh truyền hình trực tiếp tại điểm cầu Bù Đăng và một số địa phương trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cho rằng, chương trình năm nay có sự đầu tư rất công phu với nhiều nét mới từ nội dung kịch bản đến những tiết mục thể hiện. Đây là chương trình đặc biệt nhằm phục vụ nhân dân đón tết Giáp Thìn 2024 vui tươi, phấn khởi… nên cần phải rà soát, chỉnh sửa một số tình tiết để phù hợp.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần tuyết Minh cho rằng, chương trình có nhiều nội dung đổi mới tạo khí thế vui tươi, phấn khởi để nhân dân đón xuân mới thắng lợi mới

Với sự chuẩn bị chu đáo về kịch bản, thiết kế kỹ thuật, cầu truyền hình trực tiếp cũng như các phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối tại các khu vực diễn ra đêm hội, thời khắc giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” nghệ thuật đầy sắc màu, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi động, chào đón mùa xuân mới với khí thế mới.

  • Từ khóa
189073

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu