Thứ 2, 20/05/2024 10:03:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 17:19, 06/02/2024 GMT+7

Thư Hoàng làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời

Quỳnh Như - Hưng Cát - Minh Huệ
Thứ 3, 06/02/2024 | 17:19:45 2,381 lượt xem
BPO - Tục ngữ có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người" ý muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình. Vào dịp tết, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc tăng cao, khi mọi người đều mong muốn có vẻ ngoài thu hút đón xuân...

Vào những ngày này, các tiệm thời trang tóc ở Bình Phước là nơi nhộn nhịp nhất, người thợ tóc cũng bắt trend để sẵn sàng phục vụ khách hàng làm đẹp đón xuân. Trong đó, salon tóc Thư Hoàng là một trong những địa chỉ tin cậy với những người yêu cái đẹp, đặc biệt là giới trẻ. 

Khi đam mê dẫn lối

Tình yêu với nghề tóc nhen nhóm trong chàng trai trẻ Hoàng Trung Thư (nghệ danh Thư Hoàng) từ khi còn nhỏ, bắt đầu từ những lời khen của các bạn nhỏ trong xóm khi được anh cắt tóc. Những lời khen này là động lực mạnh mẽ, thôi thúc anh nuôi mơ ước trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc.

8

Thư Hoàng luôn nỗ lực và phấn đấu mỗi ngày để theo đuổi ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Nhưng nếu chỉ ước mơ thôi thì không bao giờ thành công được. Vì thế, anh tìm cách học nghề cắt tóc. Từ việc xem trên tivi đến việc đọc sách báo, anh chấp nhận mọi cơ hội để tiếp xúc và học hỏi về nghề nghiệp mà anh đam mê, cùng với đó là không ngần ngại thực hành, bằng cách cắt tóc cho những đứa trẻ trong xóm. Anh chứng minh rằng niềm đam mê của mình không chỉ là lý thuyết mà còn là sự sáng tạo và tạo ra giá trị thực tế.

Khi bước vào những năm học phổ thông, Thư Hoàng quyết định ngừng học và theo đuổi nghề làm tóc. Tuy không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng với sự nhiệt huyết và đam mê không ngừng, Thư Hoàng đã chứng minh rằng quyết định của anh là đúng đắn khi giờ đây Salon Thư Hoàng đã và đang trở thành một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích cái đẹp.

Làm đẹp cho người

Hành trình từ một thanh niên cắt tóc cho những đứa trẻ trong xóm đến nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Thư Hoàng không chỉ là câu chuyện cá nhân, mà còn là minh chứng cho sức mạnh của đam mê và sự kiên trì.

Trải qua 10 năm học nghề và làm việc cùng những chuyên gia hàng đầu tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Thư Hoàng không chỉ tích lũy kiến thức mà còn hình thành đẳng cấp và phong cách riêng biệt trong nghệ thuật tóc. 

7

Nhà tạo mẫu tóc Thư Hoàng không ngừng cố gắng học hỏi và trau dồi kiến thức từ chuyên môn đến xu hướng thời trang tóc

Không dừng lại ở đó, anh quyết định dành 2 năm để nâng cao tay nghề tại Vidal Sassoon Thượng Hải - một trong những học viện tóc danh tiếng. Đó là thời gian anh chìm đắm trong không gian sáng tạo, giao lưu và học hỏi với những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới. Từ những buổi học ấy, tay nghề của Thư Hoàng trở nên xuất sắc hơn. Tay nghề giỏi, lựa chọn style tóc cá tính, sáng tạo là những lý do khách hàng tin tưởng chọn Salon Thư Hoàng như một địa chỉ làm đẹp mái tóc phù hợp nhất. 

Nguyễn Thị Hồng Linh, cô gái có vẻ đẹp cá tính ở phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài năm nay quyết định chọn kiểu tóc xoăn sóng nước để đón tết. “Đây là trend tóc được sáng tạo bằng sự kết hợp của các lớp tóc khác nhau từ dài đến ngắn giúp tạo nên chiều sâu, làm cho mái tóc trở nên phong cách và độc đáo. Đặc biệt, kiểu tóc này thích hợp cho những người muốn có sự đa dạng kiểu tóc, phù hợp cho các nàng có hình dáng khuôn mặt Vline bởi mái tóc dài, gợn sóng sẽ giúp nổi bật hơn”, Hồng Linh chia sẻ.

Salon Thư Hoàng luôn là địa chỉ các bạn trẻ tin cậy làm những kiểu tóc bắt trend

Làm đẹp cho đời

White and Brown Aesthetic Friend Photo Collage (1)

Anh Hoàng Trung Thư cùng nhân viên Salon Thư Hoàng cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

Là đơn vị đồng hành cùng Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV), Salon Thư Hoàng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện do BPTV tổ chức, thực hiện các buổi cắt tóc miễn phí cho các bạn học sinh, người cao tuổi và những người có hoàn cảnh khó khăn... Những buổi cắt tóc này không chỉ mang đến cho mọi người vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất mà còn tạo ra những giây phút vui vẻ và tích cực. 

Về lâu dài, Thư Hoàng còn ấp ủ dự án mở lớp đào tạo nghề tóc cho các em nhỏ mồ côi và những bạn trẻ khó khăn, nhằm tạo ra cơ hội việc làm cho họ. Những dự án thiện nguyện của Thư Hoàng không chỉ làm đẹp cho người, mà còn là nguồn cảm hứng và động lực lớn.

Từ chàng trai tự học nghề tóc đến ông chủ salon tóc thành công, cuộc sống của Hoàng Trung Thư là một câu chuyện về kiên trì, đam mê, và lòng nhân ái. Làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Thư Hoàng chứng minh rằng niềm đam mê là chìa khóa biến ước mơ thành hiện thực.


IMG_256

Thường xuyên cập nhật các mẫu tóc thịnh hành, Salon Thư Hoàng đã và đang là địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Bình Phước

Hiện nay Thư Hoàng có 2 chi nhánh đào tạo nghề mang thương hiệu Thư Hoàng ở thành phố Đồng Xoài và thị xã Phước Long, với đội ngũ gồm 20 thợ chính và 10 học viên. Với tâm huyết, nỗ lực không ngừng, Thư Hoàng đã và đang khẳng định vị thế trong ngành tóc. Salon Thư Hoàng không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là ngôi nhà chung của những người yêu nghệ thuật tóc học hỏi và mở ra cơ hội phát triển không ngừng.

  • Từ khóa
188928

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu