Thứ 5, 09/05/2024 12:20:18 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 22:33, 27/01/2024 GMT+7

Mừng Xuân em hát

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 27/01/2024 | 22:33:36 4,972 lượt xem
BPO - Chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ (VHANTT) của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) những ngày gần Tết xuất hiện rất nhiều bông hoa lạ mà quen. Trong không khí náo nức của mùa Xuân, với hoa đào, hoa mai khoe sắc, những bông hoa nhỏ càng lung linh hơn dưới ánh đèn sân khấu. Sau 20 năm ra đời, chương trình ngày càng thu hút nhiều đóa hoa mới đáng yêu cùng về đây khoe sắc.

Ca sĩ nhí Khả Doanh - Dánh Dánh - Yến Trang giao lưu cùng MC Thoại Anh trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” tại sân khấu phim trường BPTV

Chương trình tuần này có sự góp mặt của sao nhí Khả Doanh, khách mời Nguyễn Yến Trang và gương mặt mới toanh với tên gọi ngộ nghĩnh: Dánh Dánh. Bạn Yến Trang từng đoạt huy chương bạc Giải vô địch khiêu vũ thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi quận Tân Phú mở rộng lần 3 năm 2023; giải nhất đơn ca Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí quận Phú Nhuận và giải thí sinh trình diễn xuất sắc bộ sưu tập của nhà thiết kế Ruby Trần. Còn bạn Phan Nguyệt Oanh với nghệ danh Dánh Dánh được khán giả nhí yêu mến khi hát các bài hát nhạc Hoa lời Việt.

 Ca sĩ Khả Doanh cùng Vũ đoàn Phong Sương Kids thể hiện ca khúc “Em chào Tết” tại sân khấu phim trường BPTV

Các ca sĩ nhí Khả Doanh - Yến Trang - Dánh Dánh - Ý Vy thể hiện tài năng diễn xuất trong ca khúc “Như hoa mùa xuân”

Yến Trang biểu diễn ca khúc “Tết đong đầy” tại phim trường BPTV

Với sự dẫn dắt của MC Thoại Anh, không chỉ tham gia chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của chương trình, bộ ba Khả Doanh - Yến Trang- Dánh Dánh đã thể hiện năng khiếu của bản thân qua các tiết mục nghệ thuật rộn ràng chào đón Tết. Các ca khúc: “Tết đong đầy”, “Tết nhà mình”, “Thần tài đến” và “Chúc tết” lần lượt được các bạn nhỏ thể hiện rất sôi động với khá nhiều vai trò như ca sĩ chính, ca sĩ bè, múa phụ họa… Nếu như Khả Doanh vừa hát hay, vừa thể hiện năng khiếu dẫn chương trình tự nhiên, tự tin thì Yến Trang và Dánh Dánh cũng để lại rất nhiều ấn tương tốt đẹp với khán giả nhí.

Những lời khen dành cho Khả Doanh - Yến Trang - Dánh Dánh còn là chưa đủ khi trong chương trình, khán giả còn được nghe các bạn chia sẻ về kết quả học tập của mình. Bên cạnh học giỏi, bộ ba còn tích cực rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân thông qua hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm và các môn thể thao hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, các bạn còn tiết lộ những bí mật “chưa từng bật mí” về những lần mải mê ca hát mà quên chuẩn bị bài tập, cùng những kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp mà gia đình, thầy cô đã dành cho các bạn.

Mời các bạn nhỏ cùng đón xem chương trình VHANTT của BPTV với chủ đề Mùa Xuân em hát, phát sóng lúc 11h00 Chủ nhật ngày 28-1-2024. Chương trình được phát trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

Một số hình ảnh của 3 ca sĩ  Yến Trang - Khả Doanh - Dánh Dánh check-in tại BPTV

  • Từ khóa
188194

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu