Thứ 6, 10/05/2024 00:47:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 16:01, 09/01/2024 GMT+7

CHÀO NHÉ YÊU THƯƠNG!

Lời trái tim muốn nói

Mỹ Duyên
Thứ 3, 09/01/2024 | 16:01:33 5,467 lượt xem

Bình Phước, ngày…tháng…năm…

Anh - người bạn đời của em!

Khi em viết cho anh những dòng này cũng là ngày kỷ niệm tròn 5 năm mình về chung một nhà. Nửa thập kỷ trôi qua, với anh như thế nào? Còn em, kể từ ngày lên xe hoa theo anh về dinh, cùng anh trải qua bao cung bậc cảm xúc của tình yêu đã cho em nhận ra một điều rằng: Em rất yêu anh.

Anh biết không, có những người phải mất cả đời mới nhận ra tình yêu đích thực của mình, nhưng có những người vừa mới gặp đã cảm thấy như là của nhau, yêu nhau từ trong tiềm thức vậy. Và em là người trong số đó. Em vẫn nhớ rất rõ cảm xúc lần đầu gặp anh, một cảm giác quen thuộc, thân thương, gợi nhớ gì đó xa xôi, mà em không thể giải thích được. Cái cảm giác mà em chưa từng có với bất kỳ ai. Em, người không bao giờ tin vào tình yêu sét đánh, vậy mà lại phải bồi hồi, khắc khoải khi gặp anh. Anh có tin đó là duyên phận không? Còn em, em tin điều đó và hơn cả em tin vào sự lựa chọn của chính mình.

Dù anh không phải là chàng trai đầu tiên khiến em xao xuyến và cũng không hẳn là chàng trai duy nhất sẵn sàng làm mọi thứ vì em nhưng… anh lại là người khiến em hiểu thế nào là tình yêu, dù quá trình hai ta đến với nhau diễn ra khá nhanh, hay nói vui là “đốt cháy giai đoạn”.

5 năm là khoảng thời gian không dài trong cuộc đời mỗi người, nhưng với một cuộc hôn nhân, đó là cả đoạn đường dài mà ở đó có tất cả sự cố gắng, hy sinh của cả hai phải không anh? 

Sau gần 1 năm tìm hiểu và 5 năm trở thành vợ anh, em đã có được quá nhiều thứ mà chính em cũng không ngờ tới. Anh mang đến cho em một gia đình nhỏ yên bình, hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Anh mang đến cho em một gia đình lớn mà ở đó hai ta luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm và lo lắng vô điều kiện của tất cả mọi người. Anh mang đến cho em một điểm tựa tinh thần vững chắc để em nhận ra rằng: Dù cuộc sống đôi khi có những buồn vui, sóng gió, dù cả 2 đều có khả năng sống tự lập nhưng không ai muốn sống thiếu nhau. Thế nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất mà anh mang đến cho em trong suốt 5 năm qua, đó là em vẫn luôn được sống là chính mình với phiên bản hạnh phúc và đủ đầy hơn, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Đối với em mỗi ngày, cuộc sống vợ chồng là một mảnh ghép trong chuỗi ngày hạnh phúc khi chúng ta được ở bên nhau. Mỗi khi bên anh, em luôn tìm thấy cảm giác bình yên và đầy ngọt ngào. Có lẽ em sẽ chẳng tìm thấy ở đâu sự tin tưởng nhất như bờ vai của anh. Cảm ơn anh vì luôn dành sự ưu tiên số 1 cho gia đình, dù khá bận rộn với công việc, không thường xuyên được về nhà nhưng vẫn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để về nấu bữa cơm ngon cho em và các con ăn. Đặc biệt là không quên chuyện trò, tâm sự cùng em về mọi điều trong cuộc sống. Cũng vì lẽ đó mà em nhận ra rằng, cuộc sống vợ chồng không nên dùng từ bận để bỏ lỡ những điều nhỏ bé, dù chỉ là một bữa cơm nhà đúng không anh? Cảm ơn anh vì đã luôn thấu hiểu, nhẫn nại và bao dung bỏ qua những lầm lỗi, dại khờ của em. Em là cô gái khá khó tính, luôn cầu toàn và hay đòi hỏi. Chỉ vì tính ương bướng, cố chấp của mình mà nhiều lần làm tổn thương anh, nhưng anh lại luôn là người chủ động làm lành trước. 

Cảm ơn anh đã đến và đồng hành với em trên hành trình dài của cuộc sống muôn màu này. Chắc có lẽ, ngoài ba không còn người đàn ông nào yêu thương em một cách chân thành, vô điều kiện như anh.

Anh à! Không biết tương lai hai ta sẽ ra sao nhưng hiện tại em thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Có lẽ sau nhiều năm nữa mình sẽ già đi. Sẽ có nhiều sự đổi thay trong cuộc sống, bão tố có thể ập đến gia đình nhỏ của mình bất cứ lúc nào, nhưng em mong trái tim hai ta vẫn luôn chung nhịp đập, cùng nhìn về một hướng trên con đường tình yêu mà ta đã chọn. Để rồi sau này những đứa con của chúng ta có thể hãnh diện và tự hào rằng: “Ba mẹ đã có một hành trình tình yêu thật đẹp!”, anh nhé!

Yêu anh!

  • Từ khóa
186604

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu