Thứ 6, 10/05/2024 02:53:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 11:31, 23/12/2023 GMT+7

Chào đón Giáng sinh an lành

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 23/12/2023 | 11:31:51 4,872 lượt xem
BPO - Với chủ đề “Ước mơ đêm Giáng sinh”, chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ (VHANTT) tuần này mời các bạn nhỏ tham gia một hành trình âm nhạc với những kỷ niệm đáng nhớ và được nhận quà Giáng sinh từ Ông già Noel thông qua các tác phẩm âm nhạc rất được yêu thích.

Đầu tiên phải kể đến ca khúc “Feliz Navida” mang đậm không khí của mùa lễ hội. Bài hát với giai điệu vui tươi sẽ khiến người nghe không thể ngồi yên mà phải nhún nhảy theo nhịp điệu của nó. Felix Navidad từng được bình chọn là một trong 25 ca khúc thuộc nhóm ca khúc Giáng sinh được yêu thích nhất thế giới. 

Ngoài Feliz Navida gợi lên những cảm xúc tươi vui và háo hức của mùa Giáng Sinh, với chủ đề “Ước mơ đêm Giáng sinh”, ca sĩ khách mời Annie Thiên Kim đến từ TP. HCM sẽ mang đến chương trình các ca khúc như: Ông già Noel giáng trần, Ông già Noel ơi, Giáng sinh vui vẻ… Những tiết mục biểu diễn của Thiên Kim với sự minh họa của nhóm Lí Lắc sẽ góp phần mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. 

Dưới sự dẫn dắt của 2 MC nhí Thảo Nhi và Trà My, khán giả của chương trình còn được nghe ca sĩ Annie Thiên Kim và nhóm Lí Lắc chia sẻ những kỷ niệm, mơ ước của mình về những món quà Giáng sinh ấn tượng mà “Ông già Noel” đã tặng. Thông qua những giai điệu vui tươi cùng với tiếng chuông ngân báo hiệu mùa Noel lại về qua phần biểu diễn hết sức dễ thương của Annie Thiên Kim, mỗi ca khúc sẽ mang một vẻ đẹp lung linh về mùa Giáng sinh trọn vẹn trong niềm hân hoan của mọi người. 

Một số hình ảnh đẹp của ca sĩ nhí Annie Thiên Kim và nhóm Lí Lắc xuất hiện trong các ca khúc của chương trình

Bằng sức mạnh của âm nhạc, chương trình truyền đi cảm hứng về ước mơ hòa bình, lan tỏa tình yêu thương giữa con người với con người, giữa con người và cuộc đời khi sống bằng lòng tử tế. Khi đắm mình trong giai điệu âm nhạc, khán giả của chương trình VHANTT sẽ được đưa đến một thế giới mà nơi đó mọi thứ đều có thể xảy ra và ước mơ hóa thành hiện thực. Hãy cùng chương trình cất lên giai điệu giáng sinh quen thuộc, chúc nhau những lời chúc giáng sinh thật ý nghĩa và chào đón một năm mới tràn ngập niềm vui.

Tất cả những điều thú vị về mùa giáng sinh sẽ có trong chương trình VHANTT phát sóng lúc 11h00 Chủ nhật ngày 24-12-2023. Mời các bạn nhỏ cùng đón xem trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
185025

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu