Thứ 5, 09/05/2024 10:29:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 16:38, 14/12/2023 GMT+7

Thủy điện Thác Mơ đoạt nhiều giải thưởng tại hội diễn văn nghệ

Vy Liêm Hòa
Thứ 5, 14/12/2023 | 16:38:26 4,990 lượt xem
BPO - Trong các ngày từ 12 đến 14-12, đoàn văn nghệ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định tham gia Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) lần thứ 4 năm 2023.

Đại diện 11 đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Được EVNGENCO2 tổ chức định kỳ 2 năm một lần, hội diễn văn nghệ là sân chơi nghệ thuật cho công nhân, viên chức, lao động trong ngành giao lưu văn hóa, thể hiện năng khiếu biểu diễn, ca hát… Thông qua đó tạo niềm vui, động lực hăng say trong lao động, thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng, góp phần tích cực vào việc xây dựng đời sống văn hóa cơ sở. Đây cũng là dịp để đoàn viên trong Tổng công ty gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết, thống nhất, cùng động viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng EVNGENCO2 - vì sự phát triển bền vững.

Hoạt cảnh “Sương tan” của TMP mang đậm dấu ấn sử thi ngành điện

Tiết mục “Men say Mơ Noong” của TMP

Tốp ca nam “Trai thủy điện” truyền tải nguồn năng lượng bất tận của TMP

Tiết mục hát - múa “Chúng tôi Thủy điện Thác Mơ - EVN vì đất nước phồn vinh” để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả

Tham gia hội diễn năm nay có 11 đơn vị trực thuộc EVNGENCO2 với tổng hơn 400 diễn viên không chuyên. Nhiều tiết mục tại hội diễn được đầu tư về đạo cụ, trang phục, phong cách trình diễn đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng, thể hiện tình cảm của công nhân, lao động đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, ngợi ca truyền thống của ngành điện cùng hình ảnh người thợ điện trong thời kỳ mới…

Với chủ đề “Chúng tôi Thủy điện Thác Mơ - EVN vì đất nước phồn vinh”, 21 diễn viên không chuyên đến từ các phòng, phân xưởng của TMP đã cháy hết mình trên sân khấu. 4 tiết mục nghệ thuật gồm: hoạt cảnh “Sương tan”, đơn ca nữ “Men say Mơ Noong”, tốp ca nam “Trai thủy điện”, hát - múa “Chúng tôi Thủy điện Thác Mơ - EVN vì đất nước phồn vinh” đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đội văn nghệ TMP nhận các giải thưởng tại hội diễn

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 18 giải A, 20 giải B, 6 giải C cho các tiết mục xuất sắc. Riêng đội văn nghệ TMP giành được 3 giải A, 2 giải B và đứng thứ 3 toàn đoàn.

Đội văn nghệ TMP chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo EVNGENCO2, TMP và Ban giám khảo hội diễn

  • Từ khóa
184263

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu