Thứ 6, 10/05/2024 01:55:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 16:46, 20/10/2023 GMT+7

Lời yêu thương…

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 6, 20/10/2023 | 16:46:03 5,509 lượt xem
BPO - Chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ (VHANTT) với chủ đề Lời yêu thương kỳ này như một món quà đến từ trái tim gửi tặng cho bà, cho mẹ, cho chị, cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất. Thông qua những bài hát được đông đảo khán giả yêu thích, sẽ đánh thức cảm xúc của các bạn nhỏ về những người phụ nữ gần gũi mà đặc biệt trong đời...

Trong trái tim của “viên kẹo nhỏ” Candy Ngọc Hà thì bà ngoại và mẹ là 2 người phụ nữ em yêu quý nhất. Cho nên khi biểu diễn ca khúc “Ru bà”, một sáng tác có ca từ gần gũi của nhạc sĩ Trần Thu Hường, em đã thể hiện khá hay và nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe. Chương trình cũng đã giúp Candy gửi lời chúc đến tất cả các bà, các mẹ và các cô luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui.

Bảo Châu luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp với cô giáo trong những ngày đầu đến trường

Chia sẻ về người phụ nữ yêu quý nhất của mình, Thục Quyên tự hào cho biết mẹ em là người siêng năng, chăm chỉ, biết thêu thùa, may vá, đặc biệt vẽ rất đẹp. Là mẫu hình phụ nữ truyền thống, chú trọng nữ công gia chánh nên trong quá trình dạy dỗ con, mẹ Thục Quyên cũng có lúc “hơi khó tính” nhưng không làm cho em cảm thấy “khó chịu”. Em chia sẻ, những điều đó đã giúp em trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân hơn. Bởi vậy, mơ ước của Thục Quyên là lớn lên em được giống mẹ! Gửi tình cảm của mình qua bài hát “Đưa cơm cho mẹ đi cày”, Thục Quyên muốn nhắn gửi tới mẹ thông điệp “Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm!”.

Mẹ Thục Quyên được bạn mô tả là người siêng năng, chăm chỉ, biết thêu thùa, may vá, đặc biệt vẽ rất đẹp

Những ngày đầu đi học được cô giáo ân cần chăm sóc, với giọng nói dịu dàng là những cảm xúc khó quên khiến cho Bảo Châu nhớ mãi. Cũng chính kỷ niệm đẹp của cô, trò dưới mái trường đã chắp cánh cho nhiều ước mơ của Bảo Châu bay lên. Bài hát “Lời cô” và “Cô ơi” trong chương trình do Bảo Châu và Thanh Ngọc trình bày cũng thay lời yêu thương của những trò ngoan gửi đến “người mẹ thứ hai” trong dư âm của nhiều cảm xúc tháng 10 - tháng có ngày tôn vinh người phụ nữ.

Ca sĩ nhí Thục Quyên (phải) chụp hình lưu niệm cùng với bạn diễn tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước

Mẹ ơi, con yêu mẹ… Mai này dù con lớn… con cũng sẽ không quên công ơn mẹ đã sinh ra con, chăm sóc nuôi nấng con từng ngày khôn lớn… Lời bài hát “Mẹ ơi, con yêu mẹ” của nhạc sĩ Lê Chung Tình cũng chính là cảm xúc của Thảo Nhi gửi đến mẹ của mình.

Sự góp mặt của Thảo Nhi, Bảo Châu, Thục Quyên, Candy Ngọc Hà, Thanh Ngọc… cùng với sự dẫn dắt đáng yêu của 2 MC nhí Thùy Linh - Bảo Phúc trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ sẽ mang đến cho các bạn nhỏ nhiều điều thú vị, làm đầy thêm tình cảm của mỗi người dành cho bà, cho mẹ, cho cô…

Hình ảnh Candy Ngọc Hà cùng bà ngoại trong ca khúc “Ru bà”, sáng tác của nhạc sĩ Trần Thu Hường

MC Bảo Phúc - Thùy Linh rất vui được làm nhịp cầu nối giúp các bạn gửi lời yêu thương trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ

Chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ phát sóng lúc 11 giờ, Chủ nhật ngày 22-10-2023. Mời các bạn cùng đón xem trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
180267

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu