Thứ 5, 09/05/2024 20:33:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 08:55, 11/10/2023 GMT+7

Ca sĩ Hải Yến idol - Cánh chim không mỏi

Thứ 4, 11/10/2023 | 08:55:05 4,789 lượt xem

Hồng Trang

BPO - Nguyễn Hải Yến là nữ ca sĩ hát được rất nhiều thể loại nhạc. Cô luôn đem đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống. Hải Yến đã để lại dấu ấn qua các cuộc thi âm nhạc như: Top 6 Vietnam Idol, top 5 Sao Mai điểm hẹn và á quân Tuyệt đỉnh tranh tài. Khi tham gia Vietnam Idol, Nguyễn Hải Yến đã có thêm danh hiệu Hải Yến idol. 

Ca sĩ Hải Yến idol từng là khách mời trong nhiều đêm nhạc và cô cũng đã tham gia thu âm, ghi hình một số MV cho Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV).

Ca sĩ Hải Yến idol trao đổi với ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ để thực hiện MV “Chỉ là lừa dối” sẽ phát hành vào cuối năm 2023

Nhắc đến Hải Yến idol, khán giả luôn nhớ đến những bài hát vô cùng ấn tượng và thành công của cô như: Xin chào! Xin chào! (nhạc sĩ Đức Trí), Giấc mơ tuyệt vời (Bảo Chấn), Và cơn mưa tới (Bảo Chấn), Đã hơn một lần (nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ)… Còn với khán giả Bình Phước thì lại rất quen thuộc với cô trong ca khúc Mùa xuân Bình Phước của nhạc sĩ Mai Quảng.

Tính đến thời điểm này, Hải Yến idol đã ra mắt khán giả 4 album: Vol 1 - Và anh đã đến, Vol 2 - Hát vì nụ cười, Vol 3 - Top hits 90-2000 và Vol 4 - Nguyễn Hải Yến và những tình khúc Bảo Chấn.


Để có được sự trưởng thành trong nghề như hôm nay, cô từng có hành trình rất dài và đầy khó khăn. Bởi như Hải Yến idol chia sẻ, ngày trước cô chỉ biết mình hát hay chứ không nghĩ sẽ trở thành ca sĩ. Lúc đó, cô là vận động viên taekwondo, nhưng sau một chấn thương cô đã quyết định thích nghi với hoàn cảnh và thay đổi cuộc đời mình. Đó cũng chính là lý do để khán giả có một ca sĩ Hải Yến idol như hôm nay.

Ca sĩ Hải Yến Idol

Sau một thời gian lo cho gia đình nhỏ của mình, Hải Yến idol đã tích cực hoạt động âm nhạc trở lại và được chồng ủng hộ hết mình. Cô không chỉ là một ca sĩ mà còn tham gia chương trình Gia đình vui vẻ được phát sóng trên VTV3 với vai trò MC; làm giám khảo The Dreamland - Vùng đất mơ ước - chương trình đang thu hút nhiều khán giả trẻ trên MyTV và YouTube của ICM Entertainment.

Hải Yến Idol làm giám khảo cho chương trình The Dreamland - Vùng đất mơ ước

Chia sẻ với khán, thính giả trong một lần giao lưu với chương trình Giai điệu Việt của BPTV, Hải Yến idol cho biết: “Nghệ sĩ muốn có được chỗ đứng trong lòng công chúng và có thể đi đường dài thì cần rất nhiều yếu tố, từ năng lực cho đến chiến lược, bản năng, bản ngã. Và may mắn cũng được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với người nghệ sĩ”. 

Hải Yến idol chia sẻ thêm, đây là thời điểm “chín muồi” của cô trong sự nghiệp âm nhạc. Sắp tới, cô sẽ nhận lời tham gia nhiều gameshow âm nhạc với vai trò là ban giám khảo, để chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm của bản thân sau nhiều lần tham gia các cuộc thi âm nhạc và sau khoảng thời gian dài đứng trên sân khấu.

Khi nói về những dự định sắp tới trên con đường âm nhạc, ca sĩ Hải Yến idol cho biết, mỗi ca sĩ phải luôn biết thay đổi và làm mới mình trong mắt khán giả. Cô đang chuẩn bị ra mắt album “Chỉ là lừa dối” song ca cùng ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Đây là một bản soul R&B được đầu tư và chuẩn bị công phu. Hải Yến idol cũng hy vọng đây là một sản phẩm cực chất và đầy bất ngờ mà khán giả sẽ được thưởng thức vào cuối năm 2023. Hiện ê-kíp đã hoàn tất phần audio, đang lên kịch bản cho MV và dự kiến bấm máy trong tháng 10 này.

Hy vọng, MV “Chỉ là lừa dối” sẽ đem đến khán giả một màu sắc mới lạ, đầy độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời của Hải Yến idol và ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ.

  • Từ khóa
179555

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu