Thứ 2, 20/05/2024 03:20:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:24, 09/10/2023 GMT+7

Bế mạc liên hoan kỹ năng, nghiệp vụ các trung tâm, nhà thiếu nhi khu vực phía Nam

Hồng Phương - Ngọc Thảo
Thứ 2, 09/10/2023 | 10:24:40 3,175 lượt xem
BPO - Liên hoan “Kỹ năng, nghiệp vụ các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam lần V, năm 2023” do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang đăng cai tổ chức vừa bế mạc vào tối ngày 8-10. Hơn 200 cán bộ phụ trách nghiệp vụ, cộng tác viên của 27 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam đã có một đêm chia tay liên hoan đầy ấn tượng.

Tại liên hoan, 27 đơn vị tham gia được chia thành 5 cụm, trong đó đoàn Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước thuộc cụm thi đua số 2.

Cán bộ Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước tham gia phần thi “Dựng lều tốc độ”

Các hoạt động trong trò chơi lớn “Hành trình khám phá đất phương Nam”

Liên hoan diễn ra sôi động và bổ ích với các hoạt động: Trò chơi lớn “Hành trình khám phá đất phương Nam”, dựng lều tốc độ, bơi lội, nấu ăn, dân vũ đồng diễn, Semaphore, nhận tín hiệu Morse, giải mật thư, giao lưu ẩm thực và đêm lửa trại “Thắm tình yêu thương”.

Qua liên hoan, các cán bộ phụ trách chuyên môn của 27 đơn vị Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và được hòa mình trong không khí vui tươi của tình “Đoàn kết - Thân ái - Hữu nghị”. Đồng thời, các đơn vị cũng đã có những giây phút trải nghiệm ấn tượng, những cảm nhận thú vị về vùng sông nước và người Kiên Giang.

Tiết mục văn nghệ giới thiệu về vùng đất Kiên Giang trong đêm bế mạc

Ban tổ chức liên hoan trao giải thưởng cho các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc

Trong đêm bế mạc, Ban tổ chức liên hoan đã trao 27 bằng khen của UBND tỉnh Kiên Giang và 27 giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương đến các đơn vị tham gia.

Liên hoan là ngày hội lớn của các đơn vị làm công tác thanh thiếu nhi khu vực phía Nam được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Trong đêm bế mạc, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang đã trao cờ đăng cai liên hoan “Kỹ năng, nghiệp vụ các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ VI, năm 2025” cho đơn vị Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh.

Các đơn vị tham gia nhận Bằng khen của UBND tỉnh Kiên Giang, giấy chứng nhận Hội đồng Đội Trung ương và biểu trưng của Ban tổ chức

Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh nhận cờ đăng cai liên hoan “Kỹ năng, nghiệp vụ các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Nhà thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ VI, năm 2025"

  • Từ khóa
179324

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu