Thứ 5, 09/05/2024 12:59:23 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 09:08, 30/09/2023 GMT+7

Annie Thiên Kim: Rực rỡ trong vườn hoa nghệ thuật

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 30/09/2023 | 09:08:00 5,187 lượt xem
BPO - Không xa lạ với khán giả của chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ nhưng lần nào sao nhí Annie Thiên Kim xuất hiện cũng đem đến cho phim trường Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) sự mới lạ của các tiết mục và phong cách sôi nổi. Vóc người nhỏ nhắn, nụ cười xinh xắn luôn thường trực trên môi, Thiên Kim khiến người đối diện luôn cảm thấy vui vẻ, dễ gần và thu hút bởi sự thông minh, đáng yêu.

Annie Thiên Kim tên thật là Bùi Thiên Kim, học sinh lớp 4/4, Trường tiểu học Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Cô bé hạt tiêu này có khả năng tiếp thu nhanh và ghi nhớ khá tốt nên khi tập trung Thiên Kim luôn hoàn thành tốt những yêu cầu được giao. Chính sự cố gắng này mà Thiên Kim được thầy cô, anh chị và bạn bè yêu mến. Không chỉ là học sinh xuất sắc nhiều năm liền, Thiên Kim cũng rất đa tài. Ngoài sở thích ca hát, vẽ, catwalk, em còn biết diễn xuất, nhảy và đàn piano,… Trở thành ca sĩ, hoặc diễn viên chuyên nghiệp là ước mơ tương lai của cô bé đáng yêu này.

Annie Thiên Kim (giữa) cùng các ca sĩ nhí đến từ TP. Hồ Chí Minh giao lưu với các bạn khán giả Bình Phước trong chương trình Radio tuổi thơ tại phòng thu của BPTV

Trở lại với Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV lần này, với vai trò MC và ca sĩ, Thiên Kim đã chia sẻ với khán giả rất nhiều thành tích về học tập lẫn hoạt động nghệ thuật mà em đã đạt được trong thời gian gần đây. Ngoài tham gia các vở kịch thiếu nhi như: “Vương quốc những người xấu xí”, “Ve ve chành chành”, “Hai cục bướu”…, Kim còn là đại biểu thiếu nhi tham gia chương trình “Lãnh đạo thành phố gặp gỡ lắng nghe tiếng nói thiếu nhi” năm 2023; đại biểu tham gia Chương trình Búp sen hồng năm 2023. Chưa hết, em còn đoạt giải khuyến khích “Vòng bán kết sân chơi thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới” cấp quốc gia 2022-2023; giải nhất cuộc thi Voice Talent do Trung tâm Văn hóa Quận 5 tổ chức và giải nhì cuộc thi “Tài năng nhí” cấp quận.

Annie Thiên Kim thể hiện tài năng ca hát cùng với nhóm nhảy Aerobic Kids Phong Sương tại sân khấu phim trường với ca khúc “Cây đa quán dốc”

Annie Thiên Kim rực rỡ trong ca khúc “Tôi yêu” tại sân khấu phim trường BPTV

Phần trình diễn của Thiên Kim với các tiết mục biểu diễn như bài hát “Cây đa quán dốc”, “Rock vầng trăng”, “Người đầu tiên”, “Mẹ ru”… và phần minh họa của nhóm nhảy Aerobic Kids Phong Sương trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ đã khơi gợi trong khán giả những cảm xúc khó quên về tết Trung thu gắn liền với tình yêu thương của gia đình, nhất là Mẹ. Chương trình cũng là nhịp cầu nối để các bạn nhỏ bày tỏ tình cảm của mình đến những người thân yêu.

Annie Thiên Kim tạo dáng chụp hình lưu niệm tại điểm check in của BPTV

Annie Thiên Kim cùng MC Thư Kỳ giao lưu trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” tại sân khấu phim trường BPTV

Tất cả những điều thú vị về Annie Thiên Kim sẽ có trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV. Chương trình phát sóng lúc 11h00, Chủ nhật ngày 1-10-2023. Mời các bạn nhỏ cùng đón xem trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.

  • Từ khóa
178662

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu