Thứ 4, 03/07/2024 00:07:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 12:37, 26/09/2023 GMT+7

Thông qua đề tài “Chiến lược marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn”

Anh Ngọc - Quốc Việt
Thứ 3, 26/09/2023 | 12:37:32 1,133 lượt xem
BPO - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ tỉnh sáng 26-9, đã chủ trì họp hội đồng tư vấn đánh giá, nghiệm thu đề tài “Chiến lược marketing địa phương, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn”. Đề tài do Tiến sĩ Nguyễn Phan Thu Hằng và nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Sài Gòn thực hiện.

Mục tiêu của đề tài “Chiến lược marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn” nhằm phân tích tình hình, đề xuất chiến lược, giải pháp, kế hoạch marketing hiệu quả, góp phần phát huy bản sắc, giá trị cốt lõi, đặc thù riêng tạo nên thương hiệu, định vị hình ảnh Bình Phước khác biệt hóa và là điểm đến hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư, du khách...

Tiến sĩ Nguyễn Phan Thu Hằng, Trường Đại học Sài Gòn, chủ nhiệm đề tài trình bày nội dung nghiên cứu

Phạm vi nghiên cứu tập trung vào vấn đề marketing địa phương và thương hiệu địa phương của Bình Phước. Các đối tượng khảo sát được tập trung phân tích là nhà đầu tư, khách du lịch và cư dân. Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, cung cấp cơ sở khoa học từ lý thuyết đến thực tiễn hệ thống giải pháp, chiến lược marketing để xây dựng địa phương trở thành điểm hấp dẫn cho các mục tiêu thu hút đầu tư, phát triển du lịch, thu hút cư dân và lao động chất lượng cao, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; tạo sự chuyển biến trong nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lý và xã hội trong việc vận dụng marketing địa phương vào các lĩnh vực hoạt động cụ thể.

Qua thảo luận, các thành viên hội đồng đã bỏ phiếu thông qua đề tài.

Thành viên hội đồng góp ý tại cuộc họp

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ tỉnh phát biểu tại cuộc họp 

Đánh giá cao tâm huyết của nhóm nghiên cứu, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Đề tài “Chiến lược marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn” có ý nghĩa khoa học và thực tiễn, sản phẩm nghiên cứu của đề tài cũng đáp ứng được những mục tiêu đề ra. Chủ tịch hội đồng đề nghị nhóm thực hiện đề tài tiếp thu đầy đủ các nhận xét, góp ý của thành viên hội đồng nhằm bổ sung để hoàn thiện đề tài một cách khoa học, cụ thể, chặt chẽ từng yếu tố đảm bảo chất lượng các nội dung nghiên cứu.

  • Từ khóa
178246

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu