Thứ 5, 09/05/2024 18:25:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 20:46, 09/09/2023 GMT+7

Bảo Ngọc - Bảo Như: Năm học mới - phong cách mới

Phương Dung - Minh Huệ
Thứ 7, 09/09/2023 | 20:46:06 3,164 lượt xem
BPO - Mặc dù đã xuất hiện nhiều lần trong các chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ" của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV), nhưng sự có mặt của 2 chị em Bảo Như - Bảo Ngọc đến từ TP. Hồ Chí Minh lần này vẫn mang đến nhiều điều thú vị cho ê-kíp thực hiện chương trình. Với đam mê nghệ thuật và sự nỗ lực rèn luyện của bản thân, cộng với sự bồi đắp của gia đình, thầy cô đã giúp cho 2 bạn nhỏ ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt.

Hai chị em Bảo Ngọc - Bảo Như trở lại trong chương trình Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ của BPTV lần này với một phong cách hoàn toàn mới. Nếu như những lần trước, Bảo Ngọc - Bảo Như hóa thân thành cô gái thanh niên xung phong đi tải đạn thì với những tiết mục lần này, cả hai đều thể hiện được điểm mạnh của bản thân, từ đó cũng giúp khán giả của chương trình nhận ra được ai là Bảo Ngọc, ai là Bảo Như.

Hai chị em Bảo Ngọc - Bảo Như thể hiện tài năng múa dẻo cùng với vũ đoàn Bến Thành Kids

Bảo Ngọc - Bảo Như cùng Vũ Đoàn Bến Thành Kids trong ca khúc sôi động “Bay”, sáng tác của Nguyễn Hải Phong

Bảo Ngọc thật xuất sắc khi biểu diễn bài hát “Tuổi đời mênh mông”, còn Bảo Như thì năng động với bài “Rock vầng trăng” khiến khán giả vô cùng thích thú với phong cách biểu diễn lẫn tài năng. Đặc biệt, trong chương trình lần này, với sự hỗ trợ của vũ đoàn, Bảo Ngọc và Bảo Như đã rất ăn ý khi thể hiện thành công 2 tiết mục song ca vừa sôi động vừa trữ tình là “Apsara Điệu múa - Lời ca” và “Bay”.

Hai chị em cùng Vũ đoàn Bến Thành Kids vui đón trung thu sớm với ca khúc sôi động “Rock Vầng trăng”, sáng tác của Trần Thanh Tùng tại sân khấu phim trường BPTV

Hai chị em Bảo Ngọc - Bảo Như giao lưu cùng MC Gia Hân trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ”

Ngoài khả năng ca hát, diễn xuất, người mẫu, 2 chị em còn biết đánh đàn và nhảy rất đẹp. Bảo Như - Bảo Ngọc đã từng tham gia rất nhiều chương trình trên sóng các đài truyền hình khu vực phía Nam và nhiều cuộc thi, mang về cho 2 chị em và tập thể rất nhiều giải thưởng cao. Ngoài việc đem lời ca tiếng hát đến với chương trình, nhân dịp đầu năm học mới, hai bạn còn chia sẻ với các bạn nhỏ về việc sắp xếp thời gian biểu hợp lý để đảm bảo được việc học ở trường mà vẫn có thời gian tham gia những môn học ngoại khóa mình yêu thích và cả những bí kíp để học tập tốt, học giỏi đều các môn...

Hai chị em gái Bảo Ngọc - Bảo Như sẽ xuất hiện trong chương trình “Vườn hoa âm nhạc tuổi thơ” vào lúc 11 giờ, Chủ nhật, ngày 10 -9-2023. Mời các bạn nhỏ cùng đón xem trên kênh BPTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước; xem trực tuyến tại www.bptv.vn và các hạ tầng số của BPTV.


  • Từ khóa
176986

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu