Thứ 2, 20/05/2024 18:13:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 11:36, 26/08/2023 GMT+7

CHÀO NHÉ YÊU THƯƠNG

Sẵn sàng cho đêm nhạc 'Hơn cả yêu thương'

Ly Na - Từ Huy
Thứ 7, 26/08/2023 | 11:36:51 1,929 lượt xem
BPO - Chỉ còn vài ngày nữa, tại khu vui chơi Bình Long Phố, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra đêm nhạc với tên gọi “Hơn cả yêu thương”. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa mà Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) muốn gửi đến quý khán, thính giả thân yêu trong mùa Vu lan này.

Theo kế hoạch, đêm nhạc được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày  30-8-2023. Đến nay, công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã cơ bản hoàn thiện để sẵn sàng phục vụ khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

Sân khấu đã sẵn sàng

Trong không gian thiết kế mang hơi hướng cổ điển với sức chứa lên đến 1.500 người, sân khấu ngoài trời của Bình Long Phố là nơi thuờng xuyên tổ chức các sự kiện, tiệc cưới tại địa phương. Để có đủ diện tích phục vụ đêm nhạc, nửa tháng qua Công ty Cổ phần Bình Long Phố đã tiến hành nâng cấp, mở rộng diện tích mặt sàn sân khấu thêm 1,5m theo bề rộng để các ca sĩ, nghệ sĩ thoải mái thăng hoa trong từng phần biểu diễn. Hiện lực lượng nhân công đang hoàn thành khâu trang trí sân khấu, tạo phông nền, cảnh trí để hỗ trợ hiệu ứng về đêm.

Sân khấu Bình Long Phố, địa điểm tổ chức đêm nhạc “Hơn cả yêu thương”, có sức chứa hơn 1.500 người

Để đảm bảo điện năng phục vụ các thiết bị tăng đột biến trong đêm nhạc, Công ty Cổ phần Bình Long Phố cũng đã hợp đồng với công ty điện lực hỗ trợ thêm bình hạ áp 3 pha, tăng cường thêm phụ tải, đảm bảo hệ thống điện an toàn.

Anh Nguyễn Văn Sơn, quản lý Công ty Cổ phần Bình Long Phố chia sẻ: “Là đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm về sân khấu và cơ sở vật chất, công ty đã bố trí hơn 10 nhân lực liên tục làm việc trong nửa tháng qua. Đến nay đã hoàn thành hơn 80% công việc được giao so với dự kiến. Đây là một sự kiện mang tính nhân văn nên anh em đã cố gắng hết sức làm việc không kể ngày đêm. Để đêm nhạc diễn ra đúng kế hoạch, dù thời tiết có diễn biến xấu, ban tổ chức cũng đã có kế hoạch bố trí dù lớn để khán giả yên tâm đến với sự kiện này”.

Món quà âm nhạc đặc sắc

Sau khi hoàn thiện phần sân khấu, bộ phận kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, màn hình led sẽ tiến hành lắp ráp trang thiết bị, đảm bảo một sự kiện âm nhạc hoành tráng và ấm áp tại thị xã Bình Long với nhiều điểm nhấn thú vị. “Đây là một chương trình có ý nghĩa rất đặc biệt với chủ đề về mẹ lại tổ chức đúng vào đêm rằm tháng 7, lễ Vu lan, mùa báo hiếu. Chính vì điều đặc biệt đó nên các thành viên trong ban tổ chức quyết tâm rất cao trong thực hiện, nhất là phần decor thiết kế sân khấu. Chúng tôi muốn mang những điều mới lạ nhất, thiết kế sắp đặt hết sức tinh tế và sang trọng, ánh sáng và khói được trau chuốt trong từng tiết mục, âm thanh, hình ảnh được sử dụng công nghệ tốt nhất” - đạo diễn Ngô Nguyễn Chí Cươngđạo diễn của đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” bật mí.

Nhân viên của Công ty Cổ phần Bình Long Phố đang hoàn thiện phần trang trí sân khấu, decor cảnh trí

Chương trình "Chào nhé yêu thương" phát sóng số đầu tiên vào ngày 12-3-2023, đến nay đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đây là tín hiệu tích cực, là nguồn động viên, khích lệ to lớn để BPTV tiếp tục nỗ lực thực hiện mùa tiếp theo.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đang kiểm duyệt các nội dung sẽ sử dụng trong đêm nhạc

Bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV, Trưởng ban tổ chức chia sẻ:  BPTV đã quyết định chọn tổ chức một đêm nhạc để tổng kết mùa 1 với chủ đề “Hơn cả yêu thương”. Đến giờ phút này, mọi sự chuẩn bị đã sẵn sàng cho 2 chủ đề kết hợp trong một đêm nhạc là “Mẹ - hơn cả yêu thương” và “Tình yêu đôi lứa”. Chắc chắn đây sẽ là một món quà hết sức bất ngờ trong mùa Vu lan báo hiếu này. Chúng tôi mong muốn mang những chương trình hết sức đặc sắc đến gần hơn với công chúng của khu vực Bình Long, Chơn Thành, Hớn Quản, Lộc Ninh, Bù Đốp cũng như khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

Những điểm nhấn ấn tượng

Trước khi chính thức diễn ra chương trình đêm nhạc, vào lúc 18 giờ cùng ngày, BPTV sẽ tổ chức lễ trao giải cho 10 tác phẩm xuất sắc, 1 tác phẩm đặc biệt viết về mẹ và gặp gỡ các nhân vật của chương trình; công bố chủ đề mùa 2 và phát động đợt sáng tác mới về chủ đề “Tình yêu đôi lứa” của chương trình Chào nhé yêu thương.

Ban tổ chức sẽ tặng 500 phần quà cho 200 bà mẹ và 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt.

Đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Phạm Lịch, Huỳnh Gia Đạt, top 8 rap Việt mùa 1 Lăng LD, Á quân Sing my song mùa 2 Andiez… sẽ trình bày các ca khúc đặc sắc, mới lạ về mẹ và tình yêu.
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh BPTV1, BPTV2 và các hạ tầng số của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước. Miễn phí vé vào cổng.

Chương trình Chào nhé yêu thương được phát sóng trên phát thanh FM 89,4MHz vào lúc 19 giờ thứ tư hằng tuần; trên sóng truyền hình vào lúc 20 giờ, chủ nhật tuần thứ nhất và thứ ba của tháng. Trên báo in và báo điện tử có chuyên mục và chủ điểm tuyên truyền Chào nhé yêu thương.
  • Từ khóa
175874

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu